3 loại mặt nạ thiên nhiên giải quyết mọi vấn đề cho vùng da mắt

Google News

Lão hóa da vùng mắt bao gồm các dấu hiệu như nhăn da, thâm quầng, bọng mắt khiến vẻ đẹp của phụ nữ tàn phai nhanh chóng. Dưới đây là 3 loại mặt nạ giúp bạn cải thiện tình trạng trên.

1. Mặt nạ từ khoai tây
Khoai tây không chỉ dùng đắp mặt mà còn được dùng nhiều nhất để trị thâm mắt, cách làm đơn giản như sau:
3 loai mat na thien nhien giai quyet moi van de cho vung da mat
 
Chỉ cần 1 củ khoai tây đã rửa sạch và được gọt vỏ và cắt lát mỏng (hiệu quả hơn nếu cho vào ngăn mát tủ lạnh). Đắp lát khoai tây mỏng ấy lên cả mắt. Nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút. lấy ra và rửa mặt sạch nước mát là được. Cuối cùng massage nhẹ nhàng vùng da đó cỡ 5 phút để tăng độ đàn hồi nhé.
2. Mặt nạ cà rốt
3 loai mat na thien nhien giai quyet moi van de cho vung da mat-Hinh-2
 
Trong cà rốt có rất nhiều Vitamin A và chất chống Oxi hóa giúp thúc đẩy tế bào phát triển, cung cấp độ ẩm và căng da mắt nhanh chóng nên cà rốt là lựa chọn hàng đầu để chống nhăn và dưỡng da vùng mắt tốt nhất, cách làm như sau:
Lấy 1/2 củ cà rốt ép lấy nước pha với ít dầu thực vật. Cất hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 giờ. Lấy ra dùng bông tẩy trang thấm đều, bôi lên vùng da quanh mắt, lặp lại trong 30 phút. Rửa mặt sạch bằng nước mát.
3. Mặt nạ táo
3 loai mat na thien nhien giai quyet moi van de cho vung da mat-Hinh-3
 
Trong táo có chứa Protein, các nguyên tố vi lượng và nhiều vitamin nên rất cần thiết cho da và giúp mái tóc thêm bóng mượt. Ngoài khả năng làm sáng da, trị mụn, giảm dầu thừa táo còn rất được ưa chuộng khi làm các mặt nạ mắt sáng da tăng độ mịn, bạn chỉ việc cắt 2 lát táo mỏng đắp lên đôi mắt trong 10 phút rồi rửa lại với nước và nhớ thực hiện thường xuyên để phát huy tối đa tác dụng nhé.
Theo M.H/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)