“Người tình” Hari Won dưỡng da cầu kỳ hơn cả con gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được nhiều người hâm mộ hỏi về bí quyết chăm sóc da nam, diễn viên Tuấn Trần, người đã đóng cặp với Hari Won trong một số dự án, đã chia sẻ cách dưỡng da cầu kỳ của bản thân.

Diễn viên Tuấn Trần sở hữu làn da láng mịn và gương mặt giống idol Hàn Quốc nên thường xuyên được người hâm mộ hỏi về cách chăm sóc da nam. Theo chia sẻ của Tuấn Trần, anh khá chú trọng tới việc dưỡng da hàng ngày. Mới đây, anh đã quyết định chia sẻ bí quyết chăm sóc da nam dành cho người hâm mộ.
“Nguoi tinh” Hari Won duong da cau ky hon ca con gai
Diễn viên Tuấn Trần là người đã đóng cặp với Hari Won trong một số dự án điện ảnh.
Cụ thể, anh chia sẻ quy trình chăm sóc da của bản thân kỳ công và tỉ mỉ không khác gì hội con gái. Sau 1 ngày làm việc, vừa về tới nhà, Tuấn Trần rửa mặt thật sạch. Trong quá trình rửa mặt, anh tự mát xa cho làn da theo bí quyết "học lỏm" được từ bạn bè. Tuấn Trần lưu ý cho mọi người khi chú trọng mát xa cho mặt để làn da luôn được căng, làm chậm quá trình lão hóa và vùng chữ T là vị trí quan trọng nhất khi mát xa kết hợp cùng rửa mặt.
Sau bước rửa mặt, Tuấn Trần dùng mặt nạ ốc sên để cung cấp độ ẩm và sự đàn hồi cho da. Nam diễn viên đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút. Anh tiết lộ, để có làn da đẹp thì anh uống khoảng 3 tới 4 lít nước lọc mỗi ngày. Việc đi diễn hay đi tập khiến anh đổ mồ hôi nhiều nên cần bổ sung nước nhiều hơn so với người bình thường, bên cạnh đó việc uống nước lọc cũng là biện pháp giúp thải độc cho da. Ngoài ra, một ly nước cam mật ong được chính mẹ anh pha cho mỗi sáng cũng là bí quyết giúp da anh căng mọng.
“Nguoi tinh” Hari Won duong da cau ky hon ca con gai-Hinh-2
Làn da căng mịn của Tuấn Trần có được là nhờ bí quyết chăm sóc da bài bản mỗi ngày. 
Tuấn Trần có thói quen rửa lại mặt với nước lạnh sau khi đắp mặt nạ, sau đó dùng serum và kem dưỡng để kết thúc quy trình dưỡng da hàng ngày. Tuấn Trần tâm sự, vì anh trang điểm nhiều nên việc chăm sóc da của anh kỹ càng hơn bình thường.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)