2 năm cưới chồng 3 lần đòi ly hôn, tiểu tam khiến vợ chết lặng

Google News

9 năm gắn bó bên nhau, vậy mà hạnh phúc chưa được bao lâu, chị 3 lần "được" chồng yêu cầu ly hôn. Song, người thứ 3 khiến gia đình tan nát mới thực sự khiến chị chua xót.

Tri thức trẻ dẫn bài của Sohu, kể về một câu chuyện hôn nhân bi đát như sau:

Quan Vi và Triệu Vĩ là bạn học thời Trung học. Họ yêu nhau 7 năm trời và quyết định kết hôn vào một ngày Lễ tình nhân đẹp trời. Chuyện tình đẹp như mơ của họ từng là niềm ao ước của biết bao người.

2 nam cuoi chong 3 lan doi ly hon, tieu tam khien vo chet lang
Chị Quan Vi (Ảnh: Sohu)

Thế nhưng, 2 năm sau khi trở thành vợ chồng, Triệu Vĩ bỗng dưng thay đổi lòng dạ,kiên quyết đòi ly hôn với Quan Vi. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh ta 2 lần nộp đơn ly hôn, tuy nhiên đều bị Tòa án từ chối. Không chấp nhận từ bỏ, Triệu Vĩ lại tiếp tục nộp đơn ly hôn thêm lần nữa.

Dù cố gắng níu kéo, hàn gắn tình cảm song 2 năm qua Quan Vũ chỉ có thể nhìn thấy chồng mỗi lần tới pháp đình. Thế rồi, một ngày chị bất ngờ khi nghe được tin tức từ bạn bè rằng, Triệu Vĩ vừa lên chức bố. Kinh hoàng hơn, người phụ nữ sinh con cho chồng không ai xa lạ, mà chính là Đinh Kỳ- cô bạn thân thiết của cả 2 vợ chồng.

2 nam cuoi chong 3 lan doi ly hon, tieu tam khien vo chet lang-Hinh-2
"Người thứ 3" chính là Đinh Kỳ. (Ảnh: Sohu)

Được biết, Triệu Vĩ quen biết Đinh Kỳ và chồng cũ của cô ta sau một lần đến tiệm cắt tóc nơi Đinh Kỳ làm việc. Rất nhanh, 3 người họ đã trở thành người bạn tốt. Sau này, Triệu Vĩ còn chủ động giới thiệu Đinh Kỳ với Quan Vi, 2 người phụ nữ rất hợp nhau và nhanh chóng kết thành bạn thân.

Quan Vi hết lần này đến lần khác nhìn thấy ảnh chụp cùng những đoạn video ghi lại cảnh Triệu Vĩ bế con của Đinh Kỳ, động tác của anh vô cùng khéo léo và dịu dàng, gương mặt toát ra niềm hạnh phúc khó diễn tả bằng lời.

Quan sát nhất cử nhất động của Triệu Vĩ và Đinh Kỳ trong suốt 2 tháng, không chỉ có chồng mà còn gia đình nhà chồng còn tổ chức sinh nhật cho Đinh Kỳ, quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp. Hóa ra, Đinh Kỳ và chồng đã đường ai nấy đi từ 2 năm trước, hiện tại cô cũng có bạn trai mới.

2 nam cuoi chong 3 lan doi ly hon, tieu tam khien vo chet lang-Hinh-3
Nhân vật Triệu Vĩ. (Ảnh: Sohu)

Đinh Kỳ thừa nhận đã cùng chồng của cô ta đường ai nấy đi từ 2 năm trước, và hiện tại cô ta cũng có bạn trai mới rồi. Song Đinh Kỳ phủ nhận mình phá hoại hạnh phúc gia đình Quan Vi. Kể cả trong điện thoại, Triệu Vĩ cũng nhấn mạnh việc vợ chồng mình ly hôn chẳng hề liên quan đến Đinh Kỳ.

Triệu Vĩ cho rằng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đi vào ngõ cụt là do Quan Vi không chịu về nhà và luôn kiểm soát tiền bạc quá mức. Anh ta thậm chí còn gạt bỏ hết những kỷ niệm đẹp đẽ và tình cảm thiêng liêng giữa 2 người, một mực khẳng định cuộc hôn nhân này đã không còn cách nào vãn hồi được nữa.

Hiện, chính quyền địa phương cũng nắm được tình hình và sẽ bắt tay vào cuộc tìm hiểu sự việc để đưa ra biện pháp xử lý thỏa đáng.

Theo Minh Tú/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)