Sếp cũ bị dọa giết vì không đồng ý kết bạn trên Facebook

Google News

 Caleb Burczyk đe dọa sẽ giết sếp cũ của anh ta sau khi gửi lời mời kết bạn trên Facebook nhưng không được vị sếp cũ chấp nhận.

Theo Williston Herald, Caleb Burczyk, 29 tuổi ở North Dakota (Mỹ) bị cáo buộc đe dọa giết sếp cũ sau khi ông này không đồng ý kết bạn Caleb trên Facebook.
Tờ báo cho biết, Caleb đã gửi cho sếp cũ lời mời kết bạn trên Facebook vào đêm Giáng sinh 24/12. Tuy nhiên, do không được phản hồi ngay, Caleb bắt đầu gửi những tin nhắn đe dọa sếp cũ, trong đó có một tin nhắn với nội dung: "Chấp nhận lời mời kết bạn của tôi, nếu không tôi sẽ giết anh".
Sep cu bi doa giet vi khong dong y ket ban tren Facebook
 Caleb Burczyk. Ảnh: NYP. 
Hai ngày sau vẫn chưa thấy có phản hồi, Caleb tuyên bố người sếp cũ sẽ gặp "rắc rối" khi anh ta lái xe tìm đến tận nhà. Trong tin nhắn, Caleb còn gửi kèm hình ảnh chiếc xe bán tải của mình.
Các nhà chức trách cho biết, trong một bức ảnh đăng trên Snapchat, Caleb nói rằng gia đình nạn nhân sẽ cần một cánh cửa mới. Trong ảnh, anh ta đội mũ lưỡi trai và mặc áo vest.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Việt Nam (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Camera an ninh nhà vị sếp cũ của Caleb đã ghi lại cảnh một người đàn ông mặc bộ trang phục giống với Caleb đạp tung cánh cửa.
Caleb Burczyk bị bắt giữ sau đó, đang đối mặt với cáo buộc đột nhập và đe dọa tính mạng. Anh ta dự kiến sẽ ra hầu tòa vào ngày 27/1/2021.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)