Nữ nhân viên bực dọc phát loa mắng sếp và đồng nghiệp trước khi thôi việc

Google News

Trước khi rời bỏ công việc gắn bó suốt 19 tháng, nữ nhân viên đã phát loa mắng sếp và chửi đích danh từng người đồng nghiệp, người bị cô gọi là “kẻ hối hám, phân biệt chủng tộc”.

Mới đây, một nữ nhân viên của chuỗi siêu thị Walmart tại Texas, Mỹ đã sử dụng hệ thống phát thanh trong cửa hàng để thông báo thôi việc. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là trước khi tuyên bố nghỉ việc, cô gái này còn mắng cả cấp trên và đồng nghiệp của mình.

Shana Ragland đã làm việc tại nhà kho của siêu thị trong 19 tháng, chịu trách nhiệm chính trong việc xếp dỡ và bổ sung hàng hóa trong kho. Công việc đã nặng nhọc thì chớ, Shana còn bị đồng nghiệp và cấp trên phân biệt đối xử, quấy rối tình dục khiến cô không thể chịu đựng thêm được nữa, quyết định thôi việc vào ngày cuối cùng của tháng 10.

Trước khi rời bỏ nơi làm việc gắn bó 19 tháng, Shana đã “tặng” cho cấp trên và những người đồng nghiệp của mình một “món quà” khiến họ chỉ mong có cái lỗ để chui xuống đất luôn lúc đấy. Cụ thể, Shana cầm điện thoại của hệ thống phát thanh và nói rằng môi trường làm việc này rất “độc hại”, đồng thời cáo buộc các đồng nghiệp của cô ấy là “những kẻ hôi hám, phân biệt chủng tộc”.

Nu nhan vien buc doc phat loa mang sep va dong nghiep truoc khi thoi viec
Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng, Shana mắng đích danh từng người một: “Các khách hàng, cộng sự và người quản lý của Walmart xin hãy chú ý. Tôi là Shana, tôi muốn nói với Henry rằng anh ta là một kẻ phân biệt chủng tộc, hôi hám. Giovanna là người phân biệt chủng tộc. Elias là một người quản lý khốn kiếp. Công ty này sa thải nhân viên da màu mà không cần lý do, đối xử với nhân viên như rác rưởi”.

Sau đó, Shana còn cáo buộc một số đồng nghiệp nam đã quấy rối tình dục cô bằng lời nói. “Jimmy đứng ở quầy hàng thể thao, Joseph nhân viên thu ngân, Larry ở quầy cây xanh. Các người đều là những kẻ biến thái. Tôi hy vọng các người ở nhà không nói với con gái của mình như cách các người nói với tôi”, Shana tuyên bố.

Nu nhan vien buc doc phat loa mang sep va dong nghiep truoc khi thoi viec-Hinh-2Shana sau đó nói trên Twitter rằng chính người chồng tuyệt vời đã cho cô động lực để nghỉ việc.

Tuy nhiên, không chỉ có chửi mắng, nữ nhân viên này còn gửi lời cảm ơn tới những đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian làm việc tại đây. Và cuối cùng, Shana nói: “Tôi sẽ thôi việc”.

Đoạn video xin từ chức “bá đạo” của Shana đăng tải trên mạng xã hội chưa bao lâu đã thu hút lượng lớn người xem và lượt chia sẻ. Nhiều người khen ngợi Shana thật dũng cảm và nói đùa rằng hy vọng công việc tiếp theo của cô “không yêu cầu giới thiệu, nhận xét” từ người sếp cũ. 

Liên quan tới vụ việc này, Shana sau đó nói trên Twitter rằng chính người chồng tuyệt vời đã cho cô động lực để nghỉ việc. Anh đã khích lệ Shana quay trở lại trường học và theo đuổi ước mơ của mình. 

Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)