Rúng động vụ cưỡng hiếp, sát hại bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ

Google News

Cảnh sát Ấn Độ hôm 1/8 thông báo 3 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 3 tuổi ở bang Jharkhand đã bị bắt giữ.

Hãng tin DPA dẫn lời quan chức cảnh sát đường sắt Ehtesham Waquarib cho biết 3 người đàn ông – trong đó có 2 người bị cáo buộc tấn công tình dục bé gái – đã bị bắt hôm 31/7.
Bi kịch xảy ra khi bé gái 3 tuổi đang ngủ với mẹ tại ga xe lửa Tatanagar ở TP Jamshedpur thì được báo cáo "mất tích".
Cảnh quay từ camera giám sát cho thấy một người đàn ông bế bé gái đang ngủ trên tay, từ đó giúp cảnh sát xác định danh tính nghi phạm.
Rung dong vu cuong hiep, sat hai be gai 3 tuoi o An Do
Cảnh sát xác định Sahu chính là kẻ bắt cóc bé gái rồi đưa em tới một địa điểm cách ga xe lửa Tatanagar khoảng 4 km. Ảnh: CCTV 
"Chúng tôi đã bắt giữ 2 nghi phạm trong độ tuổi 30. Chúng dẫn chúng tôi đến nơi thi thể bé gái bị bỏ lại trong một chiếc túi. Các nghi phạm thú nhận đã cưỡng hiếp, bóp cổ và chặt đầu đứa trẻ" – ông Waquarib nói với DPA.
Một trong các nghi phạm, Rinku Sahu, 37 tuổi, từng thụ án tù 2 năm vì bắt cóc một bé gái 7 tuổi và định giết em vào năm 2015. Theo báo Hindustan Times, hắn mới được trả tự do cách đây ít tuần.
Cảnh sát xác định Sahu chính là kẻ bắt cóc bé gái rồi đưa em tới một địa điểm cách ga xe lửa Tatanagar khoảng 4 km. Tại đây, hắn cùng nghi phạm Kailesh Kumar, 38 tuổi, thay nhau cưỡng hiếp đứa trẻ.
Mẹ của bé gái 3 tuổi nói trên cho biết bà nghi ngờ bạn trai của mình có liên quan đến vụ án và vai trò của hắn đang được làm rõ. Cảnh sát đang dùng chó nghiệp vụ để tìm thủ cấp của em.
Đây là vụ cưỡng hiếp mới nhất ở Ấn Độ trong bối cảnh tình trạng bạo lực tình dục gây đau đầu cho nhà chức trách nước này.
Hồi năm 2012, một vụ cưỡng hiếp tập thể đặc biệt nghiêm trọng trên xe buýt ở thủ đô New Delhi mà nạn nhân là một nữ sinh đã khiến người dân phẫn nộ. Chính phủ Ấn Độ sau đó ban hành luật pháp cứng rắn hơn nhưng dường như vẫn chưa đủ sức răn đe.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Theo Phạm Nghĩa/Báo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)