Nhan sắc cô gái bán trinh giá 37 tỷ cho nghị sĩ Anh

Google News

(Kiến Thức) - Lia đã quyết định bán trinh cho một nghị sĩ Đảng Bảo thủ Anh với giá lên tới 1,3 triệu bảng Anh (tương đương hơn 37 tỷ đồng) sau hai tháng hẹn hò với ông này.

>>> Mời độc giả xem video: Những cô gái bị chính mẹ ruột bán trinh (Nguồn: VTC14)
Theo The Sun, Lia, cô gái 24 tuổi đến từ Anh, bắt đầu hẹn hò với một nghị sĩ Đảng Bảo thủ Anh hai tháng trước khi quyết định bán trinh tiết cho ông này.
Họ quen nhau trên mạng và trong thời gian hẹn hò, vị chính khách Anh đã chu cấp cho Lia 17,7 nghìn bảng Anh (khoảng 505 triệu) mỗi tháng. Sau thời gian tìm hiểu, vị nghị sĩ giấu tên này quyết định muốn quan hệ tình dục với Lia và bỏ ra số tiền 37 tỷ đồng để mua "cái ngàn vàng" của cô.
Nhan sac co gai ban trinh gia 37 ty cho nghi si Anh
Lia chia sẻ về quyết định bán trinh tiết cho một nghị sĩ Anh. Ảnh: The Sun. 
"Trong suốt hai tháng chúng tôi quen nhau, anh ấy muốn thử một loạt những điều mới mẻ mà tôi chưa từng biết. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng nói cho anh ấy giới hạn của mình. Tôi rất yêu anh ấy, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sống ở hai thế giới khác nhau", người đẹp chia sẻ.
"Chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhau. Tôi hiểu rằng hầu hết phụ nữ cuối cùng sẽ chia tay với người đàn ông họ 'yêu' lần đầu và nhận lấy thất vọng. Việc nhận tiền thay vì một trái tim tan vỡ sẽ ít đau khổ hơn", Lia nói tiếp.
Với số tiền này, Lia sẽ dùng để chăm lo cho gia đình mình và theo đuổi đam mê. Được biết, cô Lia hiện đang sống với mẹ - người cũng biết về sự lựa chọn của con gái.
"Tôi hoàn toàn hiểu rằng đây là cơ thể của tôi và muốn thực hiện cuộc trao đổi đặc biệt này", người đẹp Anh tâm sự.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)