Nghịch tử chôn sống mẹ già trong ngôi mộ hoang gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Một cụ bà tàn tật 79 tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi bị con trai chôn sống trong ngôi mộ hoang ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo Daily Mail, cảnh sát tỉnh Thiểm Tây đã giải cứu cụ Wang khỏi một ngôi mộ hoang hôm 5/5 sau khi người con dâu là Zhang đi trình báo việc nạn nhân mất tích. Lúc được giải cứu, cụ Wang đã mắc kẹt trong đó gần 3 ngày.
Con trai của cụ Wang là Ma, 58 tuổi, được cho là đã chôn sống mẹ của mình trong ngôi mộ hoang đó. Ma đang bị giam giữ và đối mặt với cáo buộc giết người.
Nghich tu chon song me gia trong ngoi mo hoang gay phan no
Cụ Wang được giải cứu sau gần 3 ngày bị chôn trong ngôi mộ hoang. Ảnh: Daily Mail. 
Đoạn video ghi lại cuộc giải cứu cho thấy trên người cụ Wang bị bao phủ bởi bùn đất khi được hai cảnh sát đưa ra khỏi một hố sâu.
Trước đó, vào sáng ngày 5/5, cảnh sát Tĩnh Biên, tỉnh Thiểm Tây, đã nhận được trình báo của Zhang về việc mẹ chồng cô mất tích.
Cô Zhang nói với cảnh sát rằng mẹ chồng cô đã không trở về nhà sau khi Ma để mẹ ngồi trên xe lăn và đuổi bà ra khỏi nhà vào khoảng 20h tối 2/5.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Cảnh sát ngay lập tức triệu tập Ma để thẩm vấn và Ma thú nhận rằng ông ta đã chôn sống mẹ mình trong một ngôi mộ bỏ hoang. Cảnh sát sau đó đào mộ và kinh ngạc khi thấy người phụ nữ bị liệt vẫn còn sống sau gần ba ngày không có thức ăn, nước uống.
Hiện, cảnh sát Trung Quốc vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)