Cụ ông 89 tuổi chết cóng trước cửa nhà con trai

Google News

Cụ ông Lam Tseng, 89 tuổi chết cóng trên sàn trước cửa nhà con trai khiến cộng đồng lên án dữ dội.

Cụ ông Lam Tseng có 5 người con, tất cả đều được ông nuôi dạy và có gia đình hạnh phúc. Lam Tseng dành tài sản cuối cùng của mình là căn nhà cho con trai.
Hai người con thỏa thuận mỗi người sẽ nuôi dưỡng cha trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên mới đây ông Lam Tseng được phát hiện đã chết trước cửa nhà người con trai lớn.
Cụ ông Lam Tseng, 89 tuổi chết cóng trên sàn trước cửa nhà con trai khiến cộng đồng lên án dữ dội. 
Sau một tháng sống ở nhà con trai út, Lam Tseng đóng gói đồ đạc chuyển đến nhà người con trai lớn. Tuy nhiên, khi đi đến cửa, con dâu của ông tỏ thái độ không thích vì nghĩ rằng ông đang làm ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình mình, cô từ chối cho cha chồng vào nhà.
Sau một ngày ngồi chờ trước cửa nhà và không được vào, nhân viên ủy ban ở khu phố đã tìm cho Lam Tseng một chỗ ngủ ở nơi bảo trợ dành cho người già. Sáng hôm sau ông quyết định đến cửa hàng của con mình, nhưng cô con dâu chỉ cho ông chỗ ngủ ngay trên sàn nhà ở gần cửa.
Cô con dâu bắt đầu thấy khó chịu và không muốn vào nhà khi có sự xuất hiện của cha chồng, ông Lam Tseng bị đưa đi và bắt đầu những ngày ngủ ở ngưỡng cửa nhà con trai. Sau vài ngày ngủ ngoài trời mưa, ông Lam Tseng cảm lạnh và qua đời.
Điều này khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và tỏ ra lo ngại về sự hiếu thảo với cha mẹ trong xã hội Trung Hoa ngày nay.
Theo Mộc Liên/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)