Ác mẫu dội nước nóng vào người con rồi bỏ mặc đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa xét xử mới đây, Katie Crowder bị buộc tội giết người liên quan đến cái chết của cô con gái 19 tháng tuổi Gracie.

Theo Yahoo News, vụ việc xảy ra vào ngày 6/3/2020. Cáo trạng cho biết, Katie Crowder, đến từ Mansfield, Nottinghamshire (Anh), đã dội nước nóng lên người con gái của cô ta là bé Gracie, 19 tháng tuổi.
Mặc cho bé gào khóc trong đau đớn, Katie đã bỏ mặc con trong một giờ trước khi đưa Gracie về nhà ông bà ngoại. Katie tỏ ra hoảng sợ khi đến gặp cha mẹ, luôn miệng nói "con bé chết rồi".
Ac mau doi nuoc nong vao nguoi con roi bo mac den chet
 Katie Crowder bị buộc tội sát hại con gái 19 tháng tuổi. Ảnh: Yahoo News. 
Nhìn thấy cháu như vậy, cha mẹ Katie vội vàng hỏi "Con đã làm cái gì con bé vậy?". Katie trả lời: "Con chỉ thấy con bé như thế này".
Gracie tử vong sau khi bị bỏng sâu đến 65% cơ thể.
Dù vậy, Katie đã phủ nhận tội danh giết người, khẳng định tìm thấy Gracie khi con đang nằm gục trong phòng tắm bên cạnh một xô nước nóng.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Trong phiên tòa xét xử mới đây, Katie Crowder bị buộc tội giết người. Ác mẫu này được cho là đã bỏ mặc con kêu khóc đau đớn suốt 1 giờ trong khi cô ta thu dọn hiện trường và nghĩ cách giải thích những gì xảy ra.
"Cái chết của bé Gracie không phải đột ngột. Cô bé tử vong trong vòng 1 giờ đồng hồ trước khi được đưa đến bệnh viện. Tại sao bị cáo (Katie) lại chậm trễ trong việc gọi xe cứu thương? Có phải vì bị cáo còn bận che giấu dấu vết và nghĩ cách đối phó?", công tố viên Sally Howes nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)