“Quả đắng” cho ác mẫu giết con rồi xui chồng giấu xác

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đánh đập con gái 5 tuổi đến tử vong, bà mẹ gốc Trung Quốc này xui chồng giấu xác trong nhà hàng của gia đình hòng che giấu tội ác.

>>> Mời độc giả xem video: Chen nhận tội sát hại con gái 5 tuổi tại cơ quan điều tra (Nguồn: Daily Mail)
Theo báo Daily Mail ngày 3/1, Ming Ming Chen, một bà mẹ gốc Trung Quốc, đã bị kết án 22 năm tù vào hôm 29/12 với cáo buộc giết người không có chủ ý cùng các tội danh khác. Nạn nhân trong vụ án mạng này chính là con gái của Chen, bé Ashley Zhao, 5 tuổi.
Daily Mail cũng đăng tải đoạn video ghi lại quá trình thẩm vấn Chen tại cơ quan điều tra ở Mỹ. Theo đó, các nhà điều tra đã tiến hành thẩm vấn Chen, 30 tuổi, về cái chết của bé Ashley Zhao, người được trình báo mất tích vào tháng 1/2017. Cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm và phát hiện thi thể của bé Zhao tại nhà hàng của gia đình Chen hôm 10/1/2017. Ngay sau đó, vợ chồng Chen đã bị bắt giữ.
Chen khai nhận hành vi sát hại con gái của mình tại cơ quan điều tra ở Mỹ. Ảnh: Daily Mail. 
Tại cơ quan điều tra, Chen thừa nhận hành vi sát hại con rồi sau đó "nhờ" chồng là Liang Zhao giấu xác trong nhà hàng của gia đình ở Bắc Canton, bang Ohio, Mỹ.
Khi nhà điều tra hỏi bé Zhao đã tử vong như thế nào, Chen chỉ trả lời: “Tôi đã giết cháu” và thừa nhận dùng tay đánh con mình khiến cháu bị tổn thương não dẫn đến tử vong.
“Sau đó, tôi nói với chồng hãy xử lý vụ này và chồng tôi mang giấu xác con trong nhà hàng của gia đình”, Chen khai tiếp.
Chen biện minh cho hành động vô nhân tính của mình rằng cô đã bị mất kiểm soát khi quá bận rộn với công việc và con gái không vâng lời.
“Tôi quá bận rộn vì phải lo mọi việc trong cửa hàng. Tôi chỉ có hai tay mà thôi. Trong khi đó, bé Zhao trở nên không vâng lời khi trở lại Mỹ sau thời gian ở với ông bà tại Trung Quốc. Tôi không muốn làm như vậy với Zhao nhưng đôi khi tôi không thể tự kiểm soát bản thân mình”, Chen nói.
Theo Daily Mail, Chen là dân nhập cư Trung Quốc bất hợp pháp ở Mỹ và sẽ bị trục xuất về nước sau khi mãn hạn tù.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)