Từ 2 đứa trẻ sinh non trong cùng bệnh viện, cặp đôi nên duyên sau 1 bức ảnh

Google News

Jack Richardson và Bronwyn Tacey đều là trẻ sinh non trong cùng một bệnh viện. Về sau, gia đình hai bên vẫn giữ liên lạc song chỉ tới khi ngoài 20 tuổi, họ mới nhận ra đối phương chính là nửa còn thiếu của mình.

Jack Richardson và Bronwyn Tacey đều là trẻ sinh sinh non tại Trung tâm Y tế Queen ở Nottingham, Anh. Họ ra đời vào năm 1994, trong khi Jack sinh ở tuần thứ 30 thì Bronwyn chào đời khi mới ở tuần thai 26. Trong khoảng thời gian ở Khoa Săn sóc tích cực cơ sinh, gia đình hai bên đã quen nhau và vẫn thân thiết trong những năm sau đó.

Hai gia đình vẫn giữ liên lạc sau khi Jack và Bronwyn được ra viện. 

Bronwyn, người làm công việc chăm sóc, chia sẻ: “Tôi đã ở bệnh viện 14 tuần trước khi được về nhà. Jack cần được chăm sóc đặc biệt hơn và ở viện 1 năm. Thật sự là phép màu khi cả hai chúng tôi có thể ở đây, trong giây phút này. Tôi đã phải tiêm hormone tăng trưởng cho đến năm 16 tuổi”.

Hai gia đình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi được xuất viện. Khi Jack và Bronwyn học khác trường nhau và có những người bạn mới, họ bắt đầu ít liên lạc hơn. Tuy nhiên, họ vẫn nhớ đến ngày sinh nhật của nhau và thỉnh thoảng gặp gỡ. 

Hai gia đình gặp nhau tại phòng sơ sinh của bệnh viện.

Jack và Bronwyn đều là những đứa trẻ sinh non.

Mọi thứ chỉ thực sự thay đổi vào tháng 10 năm 2021, sau khi Bronwyn đăng một bức ảnh mới lên mạng xã hội. Jack đã chủ động nhắn tin cho cô và họ trở thành một cặp đôi thực sự.

Bronwyn và Jack chụp ảnh cùng nhau khi còn nhỏ.

Chưa đầy 2 năm sau, vào tháng 5 năm 2023, cặp đôi tuyên bố đính hôn và đến tháng 6, tin vui đã đến với họ. Bronwyn phát hiện đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ. Gia đình hai bên rất mừng cho cặp đôi.

“Thật tuyệt vời! Người đầu tiên con trai tôi gặp chính là bạn đời của nó”, mẹ của Jack, bà Sharon Pickering xúc động nói.

Bronwyn sinh con gái Sienna vào ngày 23 tháng 2 năm 2024 tại chính bệnh viện mà cô và Jack được sinh ra.

Jack Richardson và Bronwyn Tacey cùng con gái Sienna.

Nghĩ về mối lương duyên của mình, Bronwyn cho biết bản thân cô luôn cảm thấy thật "lạ" khi giải thích lần đầu hai người gặp nhau như thế nào.

“Tôi không biết ai khác hay bất kỳ mối quan hệ nào khác giống như này”, cô nói. Gia đình 3 người hiện sống ở Nuttall, vùng ven Nottingham.

"Chúng tôi là bạn đời và cũng như những người bạn tốt nhất. Đó là điều thực sự tuyệt vời đối với cả hai. Chúng tôi có thể hiểu nhau ngay cả khi người kia chưa nói hết câu. Chúng tôi biết nhau đang nghĩ gì trước khi nói ra. Cảm giác thật tự nhiên khi được ở bên nhau", Bronwyn chia sẻ. 

Theo kế hoạch, Jack Richardson và Bronwyn Tacey sẽ kết hôn vào năm 2025.

BẢO BẢO

Bình luận(0)