Ông xã Huyền Baby tiết lộ tình trạng hôn nhân sau 11 năm bên nhau, nói một lời cay đắng

Google News

Nghe những chia sẻ của chồng, mỹ nhân đất Bắc cười thích thú và nhận xét đây chính là “hệ tư tưởng mới của các anh”.

Cuộc sống hôn nhân của “chị đẹp” Huyền Baby vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Bản thân người đẹp sinh năm 1989 cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai vợ chồng.

Mới đây, hot girl Huyền Baby đã đăng tải hình ảnh chồng lên trang cá nhân. Cụ thể, đại gia Quang Huy có hành động che ô và nghiêng ô về phía bà xã khi cả hai đi dạo trên đường phố ở Nhật Bản.

Huyền Baby.

Sở dĩ như vậy vì cặp đôi muốn tái hiện lại khoảnh khắc trong bộ phim Hàn Quốc đang hot gần đây “Nữ hoàng nước mắ”. Trong phim, hành động ngọt ngào này của nam chính dành cho nữ chính đã khiến người hâm mộ tan chảy, nhưng Huyền Baby lại cho rằng đó là cảnh quay "sang chấn" với vợ chồng cô. Bởi lẽ, khung cảnh xung quanh vợ chồng cô không được lãng mạn như trong phim. 

Bên cạnh đó, sau khi xem phim, đại gia Quang Huy cũng tỏ ra đồng cảm với nam diễn viên chính. Anh than thở rằng, mình cũng giống như nam chính, dù bị "chèn ép" nhưng vẫn phải nói "cảm ơn" và "xin lỗi" vợ như bao người đàn ông khác. “Đó là sự bất công của anh 5 - 7 năm nay rồi… Phải quen với việc bị đàn áp đi, giống nam chính trong phim Hàn Quốc”, anh nói.

Nghe những chia sẻ của chồng, mỹ nhân đất Bắc cười thích thú và nhận xét đây chính là “hệ tư tưởng mới của các anh”.

Vợ chồng cô tái hiện cảnh quay trong bộ phim Hàn Quốc đang hot. 

Từ những điều này có thể thấy ai là "nóc nhà" trong gia đình Huyền Baby và cô được chồng chiều chuộng thế nào. Trước đó, nàng hotgirl từng tiết lộ, cô thường xuyên được chồng nướng đồ ăn, được chồng dỗ dành, đưa đi du lịch, hôn và nắm tay mỗi ngày, bóp chân tay cho vợ…

Hay trong quãng thời gian cô tập luyện vất vả để chuẩn bị cho cho một chương trình truyền hình, đại gia Quang Huy luôn đưa đón vợ, dù đó là lúc 3 giờ sáng. Thậm chí, thi thoảng anh còn tạo bất ngờ với bó hoa lớn trên xe để động viên, giúp bà xã giảm căng thẳng sau những giờ tập luyện vất vả.

Được biết, Huyền Baby và đại gia Quang huy kết hôn năm 2013, sau khoảng 2 năm hẹn hò. Ở thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1989 đang có sự nghiệp phát triển, cho nên việc cô đột ngột lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi lấy chồng, cô dần rời xa các hoạt động giải trí, tập trung việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 con và tình cảm vợ chồng cô vẫn gắn bó keo sơn. Người đẹp từng bày tỏ, ông xã không chỉ là một người chồng mà còn là một người bạn, một tri kỷ, luôn ủng hộ và hỗ trợ cô trong công việc và cuộc sống. Mọi ước muốn hay quyết định của cô đều được gia đình ủng hộ, đặc biệt là ông xã.

CẨM TÚ

Bình luận(0)