Trong cuộc sống này, đừng quên yêu bản thân mình

Google News

Chỉ khi yêu bản thân thật tốt, trong lòng bạn mới có hy vọng. Chỉ khi có tình yêu trong tim, bạn mới ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Có câu nói từng nhận được nhiều sự quan tâm trên internet rằng: "Khi bạn độc lập về tài chính và đã nhìn ra thế giới, bạn sẽ không bị ám ảnh bởi việc một người có yêu bạn hay không. Bạn nên yêu bản thân, gia đình và mọi thứ trên đời."

Yêu bản thân là sự khởi đầu của một mối tình lãng mạn trọn đời.

Khi bạn bắt đầu chú ý đến cảm xúc bên trong của mình, không cố gắng chỉ để làm hài lòng người khác, thành thật với chính mình, trân trọng và khẳng định bản thân, bạn sẽ sống cuộc sống thật dễ dàng và thoải mái. Trong cuộc sống này, đừng quên yêu bản thân mình, đừng đánh mất mình trong những lời khen chê của dư luận, cũng đừng cố gắng thay đổi bản thân trong mắt người khác để phục vụ cho gu thẩm mỹ của công chúng.

Tất nhiên, sự thay đổi là điều cần thiết nhưng sự thay đổi của bạn cần vì bạn yêu bản thân và muốn mình tốt hơn. Đừng cố sức giảm cân một cách bệnh hoạn để trở nên gầy hơn vì ai đó chê bạn tăng cân, cũng đừng mạo hiểm thực hiện một số ca phẫu thuật vì lời chê bai nào đó. 

Dù cao hay thấp, dù béo hay gầy, nhớ rằng bạn là duy nhất. Khi bạn tiếp tục bóp méo tâm trí và sống trong mắt người khác, trong lòng bạn chắc hẳn đang lo lắng và phiền muộn. Không ai là hoàn hảo và không thể khiến tất cả mọi người đều thích bạn. Bạn phải yêu bản thân thật tốt, tử tế với chính mình, yêu người khác đến giới hạn và yêu bản thân mình bằng cả trái tim.

Cuộc đời mỗi người là một chuyến hành trình và mỗi chặng đều có cảnh sắc của riêng nó. Tất cả những con người tỏa sáng trên thế giới này đều yêu bản thân từ tận đáy lòng. Họ chấp nhận những khuyết điểm của bản thân và tràn đầy niềm tin vào chính mình. 

Phụ nữ biết yêu bản thân mình sẽ sống tốt. Cô ấy có thể chăm sóc bản thân trước khi chăm sóc người khác và chỉ có yêu bản thân mình, bạn mới có thể yêu được người khác.

Trước tiên hãy tôn trọng bản thân, lắng nghe tiếng nói thực sự trong trái tim mình. Cảm nhận nhu cầu thực sự của bạn, học cách chịu trách nhiệm với bản thân. Chấp nhận bản thân, sau đó tiếp tục khám phá, trưởng thành và nở rộ giữa đám đông.

Khi bạn khao khát tình yêu của người khác, trước tiên hãy yêu bản thân mình, xây dựng nền tảng vật chất và thế giới tinh thần cho riêng mình, xây dựng nhân cách độc lập và không ngừng làm giàu trái tim.

Nhớ rằng, sẽ không ai yêu một người thậm chí không yêu chính mình. Được yêu là một điều may mắn, yêu bản thân là ưu tiên hàng đầu. Được tự do, tự lập và kiên định, sống những ngày bình thường thơ mộng và lãng mạn, không tiếc công sức để làm hài lòng bản thân chính là cách thực hành yêu bản thân mình.

Có câu: "Đối tượng tình yêu đầu tiên trong cuộc đời bạn phải là chính bạn."

Cuộc sống này thật đẹp và bạn cũng vậy! 

Khi bạn bắt đầu yêu bản thân mình, bạn sẽ không sống một cuộc sống bất cẩn nữa. Thay vì chiếu lệ, hãy chuẩn bị cho mình một bữa sáng thật ngon miệng và tránh xa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Khi bạn bắt đầu yêu bản thân mình, bạn sẽ làm hài lòng bản thân nhiều nhất có thể. Cho dù là mua một bó hoa đẹp để trang trí nhà cửa, tặng cho mình một tấm thiệp ý nghĩa hay đọc một cuốn sách hay, bạn sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên thoải mái hơn.

Hãy đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu trong danh sách, luôn nhớ để áp dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình. Dù công việc có bận rộn đến đâu cũng đừng quên ăn uống đầy đủ. Dù cuộc sống có mệt mỏi đến đâu cũng đừng quên đi ngủ sớm. Hãy tập thể dục thật tốt, dập tắt bệnh tật trong nôi. Chăm sóc bản thân thật tốt, dành cho mình thời gian khi cảm thấy cần. 

Sức khỏe là tài sản lớn nhất. Chăm sóc tốt cho bản thân từ thể xác đến tinh thần, phát triển thói quen ăn uống và tập thể dục tốt, chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần là những cách tốt nhất để yêu bản thân. Chỉ bằng cách củng cố bản thân và yêu thương mình một cách tích cực và say mê, bạn mới có thể cảm thấy tràn ngập hạnh phúc trong thế giới này. 

Hãy yêu bản thân mình thật tốt! Dù trước đây bạn đã phải trải qua bao khó khăn, chật vật để tồn tại, mối quan hệ nào đó khiến bạn kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần, những điều này rồi cũng sẽ qua. Khi mãi đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều tốt đẹp, không chỉ tự hành hạ bản thân mà còn bỏ lỡ những cơ hội trước mắt.

Trong cuộc đời này, bạn có thể không yêu ai nhưng nhất định phải học cách yêu chính mình.

Hãy tiếp tục đọc, tiếp tục mở rộng suy nghĩ, tiếp tục nâng cao tầm nhìn, tiếp tục khuyến khích bản thân. Thường xuyên tự thưởng cho mình, giữ nụ cười trên môi, luôn lạc quan, tiếp tục cải thiện cảm giác hạnh phúc. Thỉnh thoảng tận hưởng khoảng thời gian của chỉ riêng mình và sống trong từng khoảnh khắc. 

Dọn dẹp phòng thường xuyên hơn để môi trường sống của bạn sạch sẽ và ngăn nắp. Dọn dẹp cả những bừa bộn trong lòng, học cách nhìn đi chỗ khác, xem nhẹ và cho bản thân một chút thời gian thư giãn.

Thế giới của người lớn không có hai chữ "dễ dàng". Khi bạn cáu kỉnh, hãy cố gắng trấn tĩnh bản thân, xoa dịu trái tim mình. Khi bạn buồn, hãy cứ khóc cho thỏa lòng rồi xóa đi những ký ức tồi tệ và học cách bắt đầu lại.

Chỉ khi yêu bản thân thật tốt thì trong lòng ta mới có hy vọng. Chỉ khi có tình yêu trong tim thì bạn mới ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Sống như một tia sáng, soi đường cho mình và sưởi ấm cho người khác.

Bạn không chỉ là mẹ, là con gái hay là vợ của người khác, trước tiên bạn phải là chính mình. Dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu, bạn cũng hãy dành cho mình một cái ôm.

Bạn không cần phải hoàn hảo trong mọi việc, cũng không cần phải bận rộn cố gắng làm hài lòng người khác. Hãy yêu bản thân mình vô điều kiện, chăm sóc bản thân mình cả về thể xác lẫn tinh thần và sống một cuộc sống thoải mái nhất. 

BẢO ANH.

Bình luận(0)