Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy con số nào đầu tiên?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về bạn trong tình yêu thông qua lựa chọn về con số bạn nhìn thấy trong hình.

Bạn nhìn thấy con số nào trong hình?

A: 112

B: 218

C: 773

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về tình yêu của bạn:

A: 112

Bạn là người khi còn trẻ vì chưa biết nhiều về tình yêu nên thường dễ bỏ lỡ hoặc để hạnh phúc trôi đi. Tuy nhiên, những va chạm và vấp ngã trên đường đi cũng khiến bạn học được nhiều điều, về cách yêu và cách được yêu.

Bước chân vào hôn nhân, bạn hiểu rằng sự thấu hiểu và tin tưởng là chìa khóa cho mối quan hệ lâu dài, mọi nỗ lực đều cần được ghi nhận thay vì coi đó là điều hiển nhiên. Đó là lý do bạn luôn giữ lễ nghĩa trong tình yêu. Bạn coi trọng những đóng góp, biết cho đi và nhận lại, tôn trọng không gian riêng của nhau. Càng ngày, bạn sẽ càng học được nhiều điều giúp ích không chỉ cho hôn nhân mà còn là trong cách đối nhân xử thế nói chung trong cuộc sống. 

B: 218

Bạn thích tận hưởng cảm giác được ai đó cần đến, thích những lời ngọt ngào, dễ nghe. Bước chân vào hôn nhân, bạn sẵn sàng cho đi, đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Chăm sóc bạn đời, nuôi dạy con cái và hiếu thuận với gia đình hai bên, bạn đều rất khéo léo chu toàn.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân với biết bao nỗi lo toan đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không được thấu hiểu, dần khiến xích mích nảy sinh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nói ra cảm xúc của mình, cho đối phương được biết bạn đang nghĩ gì và bạn mong muốn thế nào thay gì giữ kín chúng trong lòng. Những khúc mắc nhỏ khi luôn bị đè chặt đến một ngày có thể vỡ ra, tạo thành mâu thuẫn lớn.

C: 773

Sự lựa chọn này tiết lộ bạn là người có tố chất bẩm sinh, đi tới đâu, ở trong môi trường nào cũng thu hút được sự yêu mến của nhiều người. Tuy nhiên, trong chuyến hành trình ấy, bạn cũng không tránh khỏi việc gặp những kẻ lợi dụng sự tử tế của mình. 

Bước chân vào hôn nhân, bạn sẽ may mắn tìm được người yêu thương và không muốn bạn phải chịu thiệt thòi. Người ấy ghi nhận và trân trọng tình cảm và những gì bạn làm cho mối quan hệ này. Bạn là người không ngại khổ, càng không than vãn khi gặp phải khó khăn, vướng mắc.

Lời khuyên giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc hơn chính là đừng quên dành cho nhau những khôn gian riêng, tôn trọng sự tự do nhất định của bạn đời. Điều này không chỉ khiến đối phương mà ngay cả chính bạn cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)