Cô gái 23 tuổi cưới cụ ông 80 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt, thường xuyên đăng khoảnh khắc hạnh phúc lên MXH

Google News

Dù bị bố mẹ từ mặt, cô gái 23 tuổi vẫn quyết lấy cụ ông bằng tuổi ông nội mình làm chồng. Đám cưới diễn ra tại Hà Bắc (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của dư luận, họ tò mò cuộc sống hôn nhân của cả 2 sau khi kết hôn.

Câu chuyện tình yêu khó tin giữa Tiểu Phương - một cô gái 23 tuổi ở Hà Bắc (Trung Quốc) và Lão Vương (80 tuổi) đã khiến nhiều người xúc động. Họ đã cùng nhau vượt qua sự phản đối của người thân cũng như ánh mắt dò xét của mọi người để chứng minh tình yêu, chứng minh mình đã tìm được người bạn đời phù hợp.

Tiểu Phương khiến bố mẹ và người thân choáng váng khi có tình cảm với người đàn ông bằng tuổi ông nội mình

Theo đó, Tiểu Phương tình cờ gặp ông Vương trong một bữa tiệc. Dù khoảng cách tuổi tác rất lớn nhưng cả hai nhanh chóng có cảm tình bởi họ nhìn ra những sở thích chung. Trong mối quan hệ này, cô gái 23 tuổi phát hiện ra rằng ông Vương không chỉ một người đàn ông có tài mà còn chân thành, điều này khiến cô càng ngưỡng mộ và dành tình cảm cho Lão Vương.

Tuy nhiên, chuyện tình chênh lệch quá nhiều tuổi này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của bố mẹ Tiểu Phương. Bố mẹ cô choáng váng khi con gái mình mới tuổi đôi mươi nhưng lại yêu cụ ông bằng tuổi ông nội mình. Hơn nữa, họ lo lắng con gái sẽ gặp phải nhiều áp lực từ dư luận, đi đâu cũng bị bàn tán, và cả 2 sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách khi về sống chung. Để ngăn cản con gái, bố mẹ Tiểu Phương còn dọa cắt đứt mối quan hệ máu mủ với cô.  

Trước sự phản đối của bố mẹ, Tiểu Phương không hề lùi bước. Cô tin vào cảm nhận và tình yêu đích thực của mình, không bị lung lay bởi những lời bàn tán bên ngoài.

Bất chấp những lời dị nghị, cặp đôi vẫn bên nhau và thường xuyên đăng tải những khoảng khắc hạnh phúc lên MXH

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Tiểu Phương lựa chọn quay lưng với bố mẹ để đến với tình yêu của cuộc đời mình. Đám cưới của cặp đôi diễn ra đơn giản, không quá phô trương, có lẽ họ muốn tìm sự tĩnh lặng cho tình yêu của mình. Trong đám cưới, cặp đôi "ông - cháu" nhận được những lời chúc mừng chân thành từ người thân và bạn bè. Dù khoảng cách tuổi tác quá lớn nhưng trước quyết định của Tiểu Phương, nhiều người vẫn thấu hiểu và ủng hộ, mong rằng cô gái trẻ sẽ hạnh phúc cạnh Lão Vương. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi sống một cuộc sống đầm ấm và bình dị. Họ thường xuyên đi dạo, cùng nhau đi xem phim, tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Để lan tỏa những điều tích cực, Tiểu Phương thường xuyên đăng ảnh của cả 2 lên mạng xã hội, chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc. 

Nhưng chuyện tình vượt qua tuổi tác này không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Tiểu Phương và Lão Vương cũng gặp nhiều thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Do chênh lệch tuổi tác nên sẽ nảy sinh những khác biệt trong thói quen sinh hoạt, sở thích, thú vui. Ngoài ra, họ còn đối mặt với áp lực, sự dị nghị của người đời.

Trước những khó khăn này, Tiểu Phương và Lão Vương không bỏ cuộc, họ nắm chặt tay nhau vượt qua. Với sự nỗ lực chung của cả hai, cuộc sống hôn nhân của họ dần đi đúng hướng, tình yêu của họ ngày càng được nhiều người công nhận và chúc phúc. Bố mẹ Tiểu Phương vì thương con gái nên cũng dần nguôi cơn giận.

Chuyện tình của cặp đôi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người chúc phúc cho cô gái và nêu quan điểm rằng hãy để tình yêu của họ được nảy nở, vì chỉ người trong cuộc mới lắng nghe được trái tim của bản thân. Người bên ngoài không bao giờ hiểu được tình cảm của họ mỗi ngày.

Để có được đám cưới và cuộc sống như hiện tại, hai người chắc chắn đã phải vượt qua không ít khó khăn, chông gai và thử thách. Theo cư dân mạng, khoảng cách tuổi tác chỉ là con số, quan trọng là cặp đôi đã tìm được tình yêu đích thực, người bạn đời tốt bụng và quan trọng nhất vẫn là đúng người, đúng thời điểm.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)