Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về trạng thái cảm xúc của bạn gần đây cũng như lời khuyên hữu ích cho bạn thông qua lựa chọn về hình ảnh đầu tiên nhìn thấy trong tranh.

Bạn đã nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong bức tranh này?

A. Hai con chim

B. Một con ve sầu

C. Cành lá

D. Một khuôn mặt

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về trạng thái của bạn trong thời gian gần đây cũng như lời khuyên hữu ích dành cho bạn:

A. Trạng thái gần đây: Mệt mỏi

Sự lựa chọn này tiết lộ rằng, bạn đã làm việc rất nỗ lực trong thời gian qua và giờ đây cả thể chất lẫn tinh thần đều mệt mỏi. Bạn vừa trải qua một biến cố lớn hoặc hoàn thành được dự án lớn ấp ủ bấy lâu. Và dù là điều gì thì mọi thứ cũng đã khép lại.

Kết quả có như bạn mong muốn hay không, cũng đừng nghĩ về những việc đã qua nữa. Điều bạn nên làm lúc này là cho bản thân thời gian để thư giãn. Bạn có thể nghe nhạc hoặc đi dạo, dành thời gian cho các sở thích của mình hoặc đi du lịch nếu trong khả năng. Rất có thể, một sự thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn sẽ khám phá ra những ý tưởng mới và mở rộng tầm nhìn của mình.

B. Trạng thái gần đây: Vui vẻ

Sự lựa chọn này tiết lộ rằng, đôi mắt của bạn đã loại bỏ mọi sự phân tán khác, suy nghĩ hiện tại rất thư giãn, không cảm thấy bất kỳ áp lực nào, tâm trạng rất vui vẻ. Đây là một khoảng thời gian rất quý giá, bạn có thể gác lại những công việc nhỏ nhặt, đứng ở góc độ tổng thể để lên kế hoạch cho tương lai. Điều này sẽ giúp bạn xác định rõ hơn trách nhiệm của mình.

Trong quá trình phát triển sau này, bạn cũng có thể làm như vậy. Đó là lên kế hoạch một cách toàn diện khi đầu óc tỉnh táo thay vì mãi bận tâm và làm những việc nhỏ nhặt. Hãy phát huy thái độ tích cực này.

C. Trạng thái gần đây: Bồn chồn

Sự lựa chọn này tiết lộ rằng gần đây tâm trạng của bạn có phần bồn chồn, dường như bị ảnh hưởng bởi thời tiết oi bức. Nhưng điều này cũng phản ánh rằng bạn đang thiếu tập trung, khó lòng ngồi yên một chỗ để làm việc, biểu hiện rõ sự thiếu kiên nhẫn, thiếu tập trung.

Để loại bỏ sự bồn chồn trong lòng, bạn có thể phát triển cho mình những thói quen, sở thích như chơi đàn, viết thư pháp hoặc nhiều bộ môn khác. Sau một thời gian dài luyện tập, bạn sẽ dần kiểm soát tình hình tốt hơn, làm việc điềm tĩnh hơn, tập trung hơn.

D. Trạng thái gần đây: Áp lực

Sự lựa chọn này tiết lộ rằng gần đây bạn hơi căng thẳng do phải đối mặt với những áp lực từ thế giới bên ngoài. Vì thiếu kinh nghiệm trong việc giải quyết những vấn đề này, bạn cảm thấy bối rối và mất bình tĩnh, từ đó dẫn đến căng thẳng.

Nhớ rằng, mỗi lần bạn đối mặt với áp lực, thử thách là một cơ hội để học hỏi; vượt qua được bạn sẽ trưởng thành hơn. Điều đầu tiên bạn nên làm lúc này là thay đổi cách suy nghĩ, hướng tiếp cận vấn đề. Áp lực suy cho cùng không phải là điều xấu, quan trọng là thái độ đối mặt của bạn. Hãy suy nghĩ tích cực về mọi việc, chắc chắn vấn đề sẽ được bạn giải quyết một cách suôn sẻ hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)