Tin tức 24h: Bắt khẩn cấp kẻ vũ phu chích điện, đâm dao vào vùng kín người vợ

Google News

Nghi phạm đã chích điện, sau đó tiếp tục cầm dao đâm nhiều nhát vào bụng và vùng kín của người vợ.

Bắt khẩn cấp kẻ vũ phu chích điện, đâm dao vào vùng kín người vợ

Chiều 3/9, đại diện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một phụ nữ bị chồng hành hạ dã man vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, rạng sáng cùng ngày, Công an phường Khánh Bình (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nhận được tin báo về vụ "Cố ý gây thương tích" xảy ra tại nhà trọ ở tổ 7 (khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TP Tân Uyên). Nạn nhân là bà N.T.L (39 tuổi) và nghi phạm là Hồ Văn Trí (51 tuổi), cùng quê An Giang và là chồng của chị L.

Trước đó vào khoảng 2h sáng cùng ngày, vợ chồng chị L cùng 2 con nhỏ ngủ tại phòng trọ. Trong lúc nói chuyện về vấn đề tiền bạc, sinh hoạt trong gia đình thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, ông Trí nhắc tên người đàn ông khác và cho rằng vợ có người tình bên ngoài.

Người thân nạn nhân chỉ vị trí chị N.T.L bị chồng hành hạ.

Lời qua tiếng lại, người chồng lấy sợi dây điện cắm vào ổ điện rồi chích vào người chị L gây chạm chập điện. Đối tượng tiếp tục cầm dao dài khoảng 30 cm trong bếp đâm liên tục nhiều nhát vào bụng và vùng kín của vợ.

Nghe tiếng mẹ la hét, con trai lớn của chị L đang ngủ trên gác chạy xuống can ngăn, mở cửa cho mẹ thoát ra ngoài. Một số người dân là hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp nghi phạm Hồ Văn Trí để điều tra, xử lý.

Theo lời người nhà nạn nhân, vợ chồng chị L có con gái (2 tuổi) và con trai (14 tuổi). Ông Trí làm bảo vệ cho một siêu thị ở thành phố Tân Uyên, còn chị L mới xin vào làm công nhân tại một công ty gỗ.

Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi can để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc quay lại TPHCM sớm

Tầm 15h ngày 3/9, khu vực vòng xoay cửa ngõ phía bắc TP Tân An (Long An) đã bắt đầu tăng dần lưu lượng phương tiện từ các tỉnh miền Tây đổ về TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai...

... trong tình hình thời tiết bất lợi khi xuất hiện nhiều cơn mưa bất chợt. Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo Nam bộ chiều và đêm có mưa rào và dông, vài nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Sau kỳ nghỉ lễ 4 ngày, từ ngày 3/9, người dân đã bắt đầu khăn gói quay lại với công việc.

Khu vực mũi tàu qua trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa (Long An) có sự khác biệt về mật độ phương tiện của hai chiều di chuyển.

Dòng phương tiện dừng chờ đèn đỏ ở mũi tàu huyện Thủ Thừa.

Cách mũi tàu huyện Thủ Thừa chừng chục cây số, đoạn qua huyện Bến Lức cũng khá đông phương tiện đổ về hướng TPHCM.

Theo ghi nhận của phóng viên trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn tỉnh Long An tuy có rất nhiều phương tiện giao thông từ miền Tây đổ về TPHCM và các tỉnh miền Đông nhưng chưa xảy ra ùn tắc giao thông.

Lượng xe máy tăng đột biến nên một số phương tiện di chuyển lấn làn gây mất an toàn giao thông.

Mệt mỏi sau hành trình dài...

Những cơn mưa bất chợt khiến chặng đường trở lại TPHCM sau đợt nghỉ lễ của người dân thêm vất vả. "Hôm nay, trời nắng không gắt nhưng không khí khá khó chịu, đoạn mưa, đoạn nắng nên mệt rã rời" - anh Lê Văn Quốc Cang (ngụ tỉnh Trà Vinh) chia sẻ khi dừng chờ đèn đỏ đoạn gần cảng Bon Bon.

Một cơn mưa lớn bất chợt xuất hiện ở khu vực cầu vượt Bình Thuận , đầu đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TPHCM) khiến nhiều người không kịp trở lại.

3 người trong 1 gia đình bị thương nghi do nổ khí gas ở Quảng Ninh

Chiều 3-9, lãnh đạo TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại phường Cẩm Thuỷ, TP này, khiến ba người bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 11 giờ 30 cùng ngày tại một gia đình ở khu dân cư Tân Lập 4 (phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả).

Hiện trường sự việc. Ảnh: CTV

Theo một người dân sinh sống và làm việc quanh khu vực này cho biết, ba người bị thương trong gia đình gồm hai vợ chồng và một người con.

"Lúc đó có một tiếng nổ rất lớn, văn phòng làm việc của chúng tôi cùng một số hộ dân xung quanh bị vỡ cửa kính"- một người dân kể lại.

Khi sự việc xảy ra, một bé trai, khoảng 12 tuổi, bị thương ở chân chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh. Tiếp đó, người đàn ông chủ nhà khoảng hơn 40 tuổi cố lết ra ngoài trong tình trạng bị thương khá nặng. Còn người vợ bị thương, mắc kẹt phía trong được người dân đưa ra ngoài.

Hiện trường sự việc. Ảnh: CTV

Hiện, các nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nghi do nổ khí gas.

Phát hiện thi thể cháu bé 10 tuổi gần trung tâm thương mại ở Bình Phước

Ngày 3-9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cháu bé 10 tuổi tử vong tại hố nước ở Trung tâm Thương mại Bù Đốp.

Hiện trường cháu bé 10 tuổi tử vong thương tâm (Ảnh: Đậu Tất Thành)

Theo thông tin ban đầu, chiều 2-9, bé Võ Hoàng Thiên P. (10 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp) cùng một số bạn đến Trung tâm Thương mại Bù Đốp để chơi. Khoảng 18 giờ cùng ngày, gia đình không thấy P. về nhà nên tổ chức đi tìm.

Rạng sáng 3-9, mọi người phát hiện thi thể P. ở khu vực hố thoát nước của Trung tâm Thương mại Bù Đốp.

Một số nhân chứng cho hay, trước đó nhìn thấy P. cùng nhóm bạn chơi trò trốn tìm tại Trung tâm Thương mại Bù Đốp. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera để phục vụ điều tra.

NGỌC HÀ

Bình luận(0)