“Tiểu tam” ôm bụng bầu tới nhà ép ly hôn, tôi bình thản đưa một thứ cô ta liền bỏ chạy

Google News

Cứ ngỡ mình thật may mắn khi có một người chồng biết thông cảm và thấu hiểu cho vợ, nào ngờ anh lại lén lút ngoại tình.

Tôi là gái tân nhưng lại lấy trai đã qua một lần đò. Ngày yêu, ai cũng ngăn cản nhưng tôi lại chết mê chết mệt anh. Bởi anh vừa có điều kiện kinh tế vừa rất khéo miệng lại biết chiều chuộng bạn gái. Hơn nữa anh và vợ cũ ly hôn khi cả hai chưa có con, thiết nghĩ chẳng ảnh hưởng gì tới tương lai nên tôi nhất quyết cưới anh sau 8 tháng hẹn hò.

Cuộc sống những ngày đầu hôn nhân vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc. Ngặt nỗi lấy nhau 3 năm, không kế hoạch gì mà mãi bụng tôi vẫn không có động tĩnh gì. Hai vợ chồng thăm khám khắp nơi, kết quả sức khỏe bình thường, không có vấn đề gì.

Vì mãi không có con nên tôi chịu áp lực lớn vô cùng. Đi đâu ai cũng hỏi, nhất là mỗi lúc về quê chồng, anh em họ hàng lại nói những câu rất khó nghe khiến tôi tủi thân tới bật khóc. Cũng may chồng luôn ở bên cạnh động, viên an ủi tôi.

Cứ ngỡ mình thật may mắn khi có một người chồng biết thông cảm và thấu hiểu cho vợ, nào ngờ cách đây vài hôm tôi đã bị vỡ mộng. Hôm đó khi đang lúi húi nấu cơm trong bếp thì tiếng chuông cửa vang lên. Ra mở cửa, một người phụ nữ trẻ tuổi ăn mặc sành điệu liền xông thẳng vào nhà khiến tôi hoang mang, khó hiểu.

Mãi không có thai khiến tôi áp lực vô cùng. (Ảnh minh họa)

Chưa kịp cất lời, cô ta đã vênh mặt lên nói:

- Xin tự giới thiệu, tôi là bạn gái của anh Thanh (tên chồng tôi). Tôi đã mang thai con của anh Thanh, được 3 tháng rồi. Mãi anh ấy không chịu ly hôn với chị nên nay tôi đến đây để nói thẳng với chị luôn.

Chị lấy anh Thanh 3 năm rồi mà mãi không có con, chị không đẻ được thì để tôi đẻ. Chị biết điều thì nên nhường vị trí chủ nhà này cho tôi thì hơn, đừng ở lại đây ăn bám anh ấy nữa. Đã là gà mái không biết đẻ trứng còn không có công ăn việc làm, ở nhà ăn bám, chị không thấy xấu hổ à?

Hóa ra cô ta là nhân tình của chồng tôi. Từng câu từng chữ cô ta nói như mũi dao đâm vào tim tôi vậy, đau đớn đến cùng cực. Cố gắng lấy lại bình tĩnh, tôi nhấc máy gọi chồng về nhà để ba mặt một lời.

Vừa gọi điện cho chồng xong thì mẹ chồng ở trong phòng liền cất tiếng gọi tôi vào giúp bà đi vệ sinh. Chẳng là cách đây một năm, mẹ chồng bị đột quỵ phải nằm liệt giường. Không yên tâm giao bà cho giúp việc chăm sóc, chồng đã đưa bà lên thành phố và bảo tôi nghỉ việc để ở nhà chăm mẹ chồng ốm.

Dù không muốn nhưng vì không muốn vợ chồng xảy ra cãi cọ nên tôi đành đồng ý. Mẹ chồng vốn khó tính khó nết, nay nằm một chỗ tính tình càng khó chịu hơn, ngày ngày hạch sách con dâu khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Thật không ngờ chồng tôi lại ngoại tình, nhân tình của anh còn tới tận nhà ép tôi ly hôn. (Ảnh minh họa)

Đang suy sụp chuyện chồng ngoại tình có nhân tình bên ngoài lại nghe tiếng mẹ chồng quát nạt trong phòng, tôi bình thản đi vào nhà vệ sinh lấy cái bô rồi đưa cho cô bồ.

- Cô nói đúng, đã đến lúc tôi nên rời khỏi nhà này rồi. Cái này tôi nhường lại cô. Mẹ anh Thanh nằm liệt giường, bà đang muốn đi vệ sinh, cô muốn lấy anh thì vào giúp bà mà lấy lòng dần đi là vừa.

Cô bồ miễn cưỡng cầm chiếc bô lên rồi đi vào phòng mẹ chồng, nhưng vừa tới cửa cô ta đã vứt toẹt chiếc bô xuống đất rồi quay đầu bỏ chạy. Thì ra mẹ chồng nhỡ tiểu tiện ra giường, cộng thêm mùi người già, thuốc men khiến căn phòng có mùi rất khó tả.

Cô ta chưa làm việc này bao giờ, chứng kiến cảnh đó thấy ghê cũng đúng thôi. Còn tôi lại khác, tôi đã quá quen với cảnh này rồi. Tôi cười khẩy giả đò động viên:

- Tập làm sẽ quen thôi em. Trước đây chị cũng đâu biết mấy việc này, nhưng anh Thanh nhất quyết không cho thuê giúp việc, ép chị nghỉ việc ở nhà chăm mẹ nên mới thạo việc đấy. Sau này em cố gắng lên nhé.

Nghe đến đây, “tiểu tam” sợ xanh mặt, vội vàng thú nhận cái thai trong bụng là giả. Chẳng qua vì chồng tôi giàu có, biết tôi mãi chưa có con nên cô ta mới giả vờ là mình có thai để qua mặt, ép anh cưới mà thôi.

Đúng lúc này chồng vừa về đến nhà, đủ để nghe những lời nhân tình nói. Biết bị lừa, anh quay sang níu kéo vợ nhưng tôi đã mệt mỏi quá rồi. Cuộc hôn nhân này nên dừng lại ở đây thôi.

CẨM TÚ

Bình luận(0)