Suri Cruise sau khi bỏ họ của bố: Ngày càng gợi cảm, khóa môi bạn trai nhạc sĩ giữa phố

Google News

Ở độ tuổi trưởng thành, Suri Cruise – con gái nam tài tử Tom Cruise – ngày càng thoải mái thể hiện cá tính.

Năm 2024, tiểu công chúa Hollywood – Suri Cruise chính thức bước sang tuổi 18, được xem là một người phụ nữ trưởng thành. Quanh dấu mốc này, Suri khiến nhiều người thích thú khi cô liên tục có những động thái khẳng định sự độc lập, trưởng thành của bản thân.

Đầu tiên, ngay trước khi khi vừa tròn 18 tuổi, vào tháng 5/2024, con gái Tom Cruise quyết định bỏ họ của bố trong nghệ danh khi tham gia diễn kịch. Cụ thể, nàng tiểu công chúa ngày nào sử dụng nghệ danh Suri Noelle khi tham gia vở kịch Head Over Heels do cô đóng chính.

Động thái này gây nhiều tò mò cho khán giả. Tuy nhiên, theo số đông công chúng nếu Suri muốn từ bỏ họ của bố cũng không phải vấn đề quá lớn, bởi kể từ khi ly hôn vợ vào năm 2012, Tom Cruise dường như không còn liên hệ gì với cô con gái nhỏ ngoài khoản trợ cấp hằng năm.

Suri chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, thoải mái.

Sau khi tròn 18 tuổi, phong cách ăn mặc của Suri Cruise cũng có nhiều thay đổi. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm khoe tối đa những đường cong nóng bỏng của tuổi trưởng thành.

Cuối tháng 5/2024, trong buổi dạo phố cùng 1 bạn nam, Suri diện quần short bó sát cùng áo ống màu trắng, để lộ đôi chân trần và bờ vai nuột nà. Đến đầu tháng 6, cô tiếp tục được bắt gặp đang chạy bộ với chiếc quần bó sát cùng áo ba lỗ được vén cao, khoe vòng eo săn chắc.

Trong những khoảnh khắc đời thường, “tiểu công chúa Hollywood” không ngại khoe đường cong cơ thể.

Trong vũ hội cuối cấp ở trường trung học được tổ chức ở quán rượu Ascent Lounge Suri Cruise nổi bật khi diện chiếc đầm 2 dây với cúp ngực sâu khoe tối đa vòng 1 gợi cảm. Chiếc đầm có phần hơi táo bạo khiến Suri đôi lúc phải dùng tay “che chắn”.

Trong những khoảnh khắc này, Suri tỏ ra hết sức thoải mái, tươi vui. Cô liên tục nở nụ cười rạng rỡ, và vô tư trò chuyện, chụp hình thân mật cùng các bạn.

Suri diện đầm 2 dây gợi cảm tham dự vũ hội tốt nghiệp.

Chỉ 1 ngày sau đó, Suri Cruise tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh hôn đắm đuối bạn trai cùng tuổi. Cụ thể, Suri Cruise đi dạo cùng 1 nam thanh niên tại Công viên Trung tâm ở thành phố New York. Cô diện trang phục khá thoải mái, gợi cảm: Quần đùi xẻ tà và áo thun dáng rộng.

Đặc biệt, dù biết có sự xuất hiện của paparazzi, Suri Cruise vẫn thoải mái ôm hôn bạn trai một cách đắm đuối. Đây cũng chính là chàng trai đã cùng con gái Tom Cruise dự vũ hội tốt nghiệp hôm trước. Với hành động thân mật này, nhiều người nhận định anh chàng này chính là bạn trai của Suri Cruise.

Con gái Tom Cruise hôn đắm đuối bạn trai khi đi dạo trong công viên.

Tờ Daily Mail cho biết, bạn trai Suri tên Toby Cohen, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Anh là ca - nhạc sĩ mới nổi và chuẩn bị nhập học tại Cao đẳng Âm nhạc Berklee, Boston, Massachusetts, Mỹ.

Có thể thấy, khi bước sang tuổi 18, Suri Cruise khá thoải mái thể hiện cá tính và định hướng của bản thân. Điều này được đông đảo công chúng ủng hộ vì hiện tại, cô đã được xem là một người phụ nữ trưởng thành.

TÙY PHONG

Bình luận(0)