Shopee chơi lớn miễn phí vận chuyển đến 300.000 đồng, người dùng thi nhau chốt đơn “hàng nặng, ship nhẹ”

Google News

Câu chuyện “mua hàng nặng, ship chặng xa” của nhiều người dùng Shopee giờ đã là dĩ vãng nhờ mã voucher đầy “quyền năng” này. 

Với các fan cứng Shopee, mua hàng giảm giá vui một thì chốt đơn freeship vui mười, nhất là khi đó lại là các đơn hàng “quá khổ” với phí ship cao. Tất cả nhờ vào cặp đôi ưu đãi freeship đến 300.000 đồng được bắn sẵn vào ví voucher mỗi ngày (áp dụng cho một số nhà bán hàng nhất định), cùng hàng loạt cơ hội freeship cho đơn từ 0 đồng trong chương trình “Miễn Hết Phí Ship” của sàn TMĐT này, giúp người mua thoải mái chốt đơn từ nhẹ đến nặng, từ bé đến lớn, từ gần đến xa mà chẳng cần “nâng lên đặt xuống” món hàng nhiều lần chỉ vì lăn tăn phí ship. 

Đọc đến đây mà bạn vẫn còn cảm thấy khó tin thì chỉ cần xem loạt “trích dẫn” từ cuộc thi “Khoe đơn siêu hời, Miễn hết phí ship” của Shopee diễn ra đến hết ngày 23.8 trên các nền tảng mạng xã hội là sẽ “tỏ tường” ngay!

Tự tin đặt mua đồ nội thất, gia dụng cồng kềnh mà chẳng lo phí ship

Dành cho ai muốn sắm sửa những món đồ nội thất, gia dụng “quá khổ” nhưng lại e ngại câu chuyện phí ship cao, kiểm tra ngay kho Voucher của bạn mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt mã freeship cực giá trị. Nhiều người đã thử và thành công 100% như 2 người dùng bên dưới chẳng hạn. Vừa săn thành công đơn hàng bếp gas và kệ sách với giá hời lại còn được miễn hoàn toàn phí vận chuyển đến tận nhà nhờ tận dụng được mã freeship đến 300.000 đồng. 

Nhân đôi niềm vui khi vừa “chốt” được sản phẩm ưng ý với giá tốt lại vừa thỏa mãn được cảm giác mua hàng Shopee nhận freeship 100%

Bất ngờ vì được miễn ship toàn bộ đơn hàng gần 20kg nước giặt gửi thẳng về quê 

Tưởng tượng hình ảnh một mình “cõng” 20kg nước giặt trên xe chở về nhà hoặc mất một khoản phí “to bự” để ship tất cả về tận nơi mà xem, cả hai đều không phải là phương án tối ưu với những ai ngại câu chuyện “hàng nặng, ship cao”. Còn người mua sắm thông thái thì có phương án khả dĩ khác. Đặt hàng online trên Shopee, áp mã freeship và dành thời gian còn lại để làm những việc quan trọng hơn. 

Con số 232.000 đồng phí ship biến mất nhanh chóng như chưa hề tồn tại sau khi áp mã freeship “quyền năng” đến 300.000 đồng từ Shopee. Chốt “bill” chỉ còn gần 550.000 đồng cho gần 20kg nước giặt sau 3 tầng giảm giá cực đã.

Thoải mái chốt đơn với cơ hội freeship cho đơn từ 0 đồng 

Với tinh thần “Miễn hết phí ship”, đặc sản freeship của Shopee không chỉ ưu ái đơn hàng “cồng kềnh” mà cũng “chiều” luôn những đơn hàng giá “hạt dẻ”. Khi chốt đơn, chỉ cần chăm chỉ kiểm tra Kho Voucher và áp mã phù hợp là chứng thực được ngay! Bí kíp của hội fan cứng Shopee là hãy tranh thủ mua sắm vào các ngày sale số đôi, giữa tháng và ngày lương về để tận dụng được nhiều mã freeship nhất. 

Tất cả đơn hàng từ Thời trang, Mỹ phẩm, Điện tử, Đời sống… đều có cơ hội được ưu đãi vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, giúp người dùng an tâm mua sắm mọi sản phẩm có giá trị từ thấp đến cao với mức phí vận chuyển tối thiểu. 

Gom thêm “bí kíp” miễn hết phí ship trên Shopee từ hội mua sắm thông thái

Bên cạnh “bộ đôi” freeship 0 đồng và freeship “hàng nặng” đến 300.000 đồng, hội “sành” mua sắm trên Shopee cũng không quên nhắc bạn phải ngó nghiêng loạt chương trình freeship trên sàn để giảm tối đa chi phí khi mua sắm online. Nổi bật trong số đó là chương trình Freeship Xtra diễn ra đều đặn vào thứ 7 hàng tuần, nơi mang đến cơ hội nhận voucher miễn phí vận chuyển đến 15.000 đồng vào các khung 9H -12H - 18H, tận hưởng hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, ưu đãi từ các thương hiệu Xtra và Voucher Xtra lên đến 200.000 đồng tại đây.

Khám phá loạt ưu đãi vận chuyển khủng trong chương trình Freeship Xtra và Freeship Xtra+ diễn ra hàng tuần trên Shopee

Ngoài ra, đừng bỏ qua từ khóa “Freeship Xtra+”, cơ hội giúp bạn mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn với trợ giá phí ship đến 50% từ Shopee khi mua các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+, áp dụng cho kênh vận chuyển Nhanh. Chi tiết xem tại đây.

Chưa hết, cuộc thi “Khoe đơn siêu hời - Miễn hết phí ship” còn kéo dài đến hết ngày mai 23.8. Nhanh tay tham gia để chớp cơ hội nhận Voucher 5.000.000 đồng bằng cách tạo video khoe đơn hàng hoặc sản phẩm bất kỳ bạn mua với ưu đãi Freeship hời nhất. Chi tiết thể lệ xem tại đây.

Tham gia mua sắm và khoe đơn cùng Shopee ngay hôm nay để lan tỏa niềm vui Freeship “thứ thiệt” này đến đông đảo cộng đồng mua sắm online nhé bạn ơi!

Bình luận(0)