Những khoảnh khắc đắt giá của người phụ nữ trong lễ cưới

Google News

Lễ cưới là một ngày trọng đại của người phụ nữ, là nơi minh chứng cho kết quả của sự phát triển, trưởng thành của một tình yêu đôi lứa dưới sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè. Và lễ cưới - khoảnh khắc đắt giá đáng nhớ nhất trong đời người phụ nữ.

Trước lễ cưới

Đây sẽ là khoảnh khắc đầu tiên mà cô dâu cảm nhận được. Việc sắp rời xa chính căn nhà từng lớn lên trong tình yêu thương của gia đình từ cha mẹ, anh chị em và người thân cũng là lúc cô dâu nói lời tri ân đến bậc sinh thành một cách xúc động nhất. Trước lễ cưới, mọi người trong gia đình vừa vui mừng cho hạnh phúc của đôi lứa vừa đượm buồn vì sắp có một thành viên rời xa ngôi nhà này. Khoảnh khắc ấy vừa hạnh phúc vừa lo âu và một cả một chút buồn.

Bước vào lễ đường

Cùng người mà chính thức gọi là chồng bước vào lễ đường trước mặt tất cả những người yêu thương. Khoảnh khắc đó thật tuyệt vời! Một tràng vỗ tay, tung hoa và tiếng hò reo chúc phúc của mọi người. Đặc biệt, khi nhìn thấy được hạnh phúc trên khuôn mặt cười rạng rỡ của chú rể - người mà phụ nữ trao trọn cả đời này. Cái thời khắc như đang ngưng đọng để người phụ nữ cảm nhận được sự bảo vệ, nâng niu trọn vẹn trong chặng đường mới.

Trao nhẫn cưới

Nhẫn cưới như một vật để bảo vệ hạnh phúc hôn nhân của các cặp đôi, khẳng định sự cam kết đi cùng nhau qua những tháng năm hạnh phúc hay gian khó. Đây cũng chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lễ cưới.

Để nắm giữ những khoảnh khắc đắt giá này, phụ nữ nhất định phải có tinh thần tốt, kiến thức hôn nhân vững vàng, vẻ ngoài xinh tươi và cơ thể khỏe mạnh. Blackmores Bio C® 1000mg – thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc giúp tăng cường sức đề kháng sẽ đồng hành cùng sức khỏe bạn để bạn trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc trong sự kiện lớn nhất đời. 

Sản phẩm đã được phân phối chính hãng tại các hệ thống Pharmacity, Long Châu, Hasaki, Watsons, Guardian, Matsukiyo, Con Cung, Beauty Box, Lazada, Shopee, Tiki và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận(0)