Nhật Kim Anh "sốc", "muốn ôm" vì bức xúc trước vụ khủng hoảng của Justin Bieber

Google News

Ngoài Nhật Kim Anh, các sao Việt khác cũng bày tỏ sự động viên tinh thần dành cho Justin Bieber.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đang được nhắc tới nhiều nhất xung quanh bê bối tình dục của ông trùm Diddy. Một loạt những hình ảnh ẩn ý được giấu trong MV cũ của Justin đang được chia sẻ lại rầm rộ trên mạng xã hội. Không ít người thảng thốt, bàng hoàng và thương cảm cho những gì khủng hoảng tinh thần mà Justin đã phải chịu đựng khi có mối quan hệ thân thiết với Diddy trong quá khứ.

Justin Bieber đã cố gắng ẩn giấu loạt hình ảnh ẩn ý về những bữa tiệc thác loạn của Diddy thông qua MV "Yummy".

XEM VIDEO: Nam ca sĩ lộ dấu hiệu bất ổn trong hậu trường quay MV "Yummy".

Đến hiện tại, công chúng mới thực sự hiểu những gì Justin Bieber đã phải trải qua đằng sau những giọt nước mắt và loạt hình ảnh nguệch ngoạc, tua thật nhanh, từng bị cho là vớ vẩn, nhảm nhí khi nam ca sĩ tung ra MV Where Are U Now, Yummy, Lonely… Fan phát hiện ra loạt thông điệp ẩn giấu trong loạt hình ảnh vẽ về đời sống tình dục, ám chỉ 1 chàng trai là nạn nhân của những bữa tiệc thác loạn, trở thành con mồi bị lôi kéo vào những vụ tình dục của các “đàn anh”. Không ít fan bày tỏ lo ngại nếu điều đó là sự thật, Justin Bieber hẳn đã phải rất khủng hoảng.

Khi Diddy bị bắt, nhiều fan lo ngại Justin Bieber là nạn nhân.

Trên mạng xã hội, sao Việt bày tỏ quan điểm cá nhân ủng hộ tinh thần Justin Bieber. Nữ diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh, ngụ ý “Tôi bị sốc với những gì đã xảy ra, thế giới này thật điên rồ, tội nghiệp anh ấy! Tôi hy vọng tôi có thể ôm anh ấy ngay lúc này”. Kèm theo đó là bức ảnh ghi lại 2 khoảnh khắc của Justin Bieber vào năm 2010 và năm 2024, cho thấy sự thay đổi rõ rệt của nam ca sĩ. Đặc biệt, bức ảnh selfie của Justin được chính anh đăng tải là khoảnh khắc rơi lệ. Nhật Kim Anh cũng đính kèm thêm bài viết về mối quan hệ giữa Justin Bieber và ông trùm Diddy.

Nhật Kim Anh bày tỏ cảm xúc "sốc" khi hay tin về cú sốc đối với Justin Bieber.

Trước đó, nữ ca sĩ Hari Won cũng đăng tải hình ảnh chụp lại cảnh Justin Bieber ủ rũ, gục mặt trong hậu trường quay MV Yummy năm 2020. Bà xã Trấn Thành viết: “Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người”.

Dưới bài đăng của Hari Won, nhiều khán giả để lại bình luận đồng cảm. Những biểu hiện bất thường của Justin trong lúc quay MV này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng, được cho là ẩn ý về sự khủng hoảng tinh thần mà nam ca sĩ trẻ phải trải qua. Trong hậu trường, đạo diễn đã phải trấn an tinh thần cho Justin.

Bài đăng của Hari Won.

Trong hậu trường quay MV, đạo diễn đã phải trấn an tinh thần cho Justin.

Trong MV Yummy, bối cảnh bữa tiệc được cho là ẩn ý về các bữa tiệc thác loạn mà Diddy đã tổ chức. Hình ảnh trái cherry – được biểu tượng cho sự trinh tiết – được người đàn ông đưa vào miệng, cuối cùng sau buổi tiệc trở nên thối nát, ngụ ý về một sự việc kinh hoàng.

Ca sĩ Orange cũng đăng tải lại bài hát Monster của Justin cùng với lời bình: “Bằng cách nào đó từ lúc bài này mới ra mình đã xem nó là bài hay nhất mà Justin viết lời, dù nó khá kén người nghe hơn các hit lớn khác của ổng, giờ đọc phân tích bài này còn thấy nổi da gà hơn”.

Trong khi đó, Hằng Bingboong và Ali Hoàng Dương cùng chia sẻ lại bài hát Lonely của Justin. Trong tác phẩm âm nhạc này, người nghe cảm nhận rõ rệt tâm sự buồn bã, cô đơn qua câu hát “Bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi khi bạn có tất cả nhưng không ai nhấc máy khi bạn gọi điện/ Vì tôi có tất cả trừ một người lắng nghe, như vậy rất cô đơn/ Họ lên án những gì tôi làm khi còn là một đứa trẻ khờ dại”.

Theo Page Six, Justin Bieber gặp khủng hoảng khi Diddy bị bắt nhưng anh cố giấu cảm xúc, bỏ qua các ảnh hưởng tiêu cực để tập trung chăm sóc con trai mới sinh. Vào ngày 23/9 vừa qua, Justin được nhìn thấy cùng với vợ - người mẫu Hailey Baldwin – cùng hẹn hò tại một nhà hàng. Trong vòng 1 tháng kể từ khi con trai chào đời vào ngày 22/8, nam ca sĩ hiếm khi xuất hiện bên ngoài. Anh phấn đấu trở thành một người cha tốt.

Justin và vợ đi hẹn hò tại một nhà hàng vào ngày 23/9 vừa qua.

Hình ảnh gần đây nhất khi vợ chồng nam ca sĩ đi nhà thờ.

QUỲNH AN

Bình luận(0)