Tin tức 24h: Thi thể nam sinh lớp 12 có dây quấn quanh bụng, cột chặt với 1 tảng đá

Google News

Thi thể nam sinh lớp 12 được vớt dưới sông lên có sợi dây quấn quanh bụng và cột chặt với một tảng đá nặng khoảng 7-8 kg.

Thi thể nam sinh lớp 12 có dây quấn quanh bụng, cột chặt với 1 tảng đá

Trưa 26-9, Cơ quan Cảnh sát điều ra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và bàn giao thi thể nam sinh lớp 12 cho gia đình lo hậu sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra trưng cầu giám định pháp y.

Sáng 26-9, một lãnh đạo UBND xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết, người dân phát hiện một thi thể nam kẹt trong bụi rậm ven sông Cái, đoạn chảy qua xã Hàm Thắng và nghi ngờ là nam sinh lớp 12 mất tích nhiều ngày qua.

Sau khi đưa thi thể lên, căn cứ vào hình dạng, quần áo trên người nạn nhân, gia đình xác định là em NGH (18 tuổi), nam sinh lớp 12, Trường THPT Hàm Thuận Bắc, ngụ xã Hàm Thắng.

Đáng chú ý, quấn quanh bụng em NGH là một sợi dây cột chặt vào một cục đá nặng khoảng 7-8 kg và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Trước đó, gia đình đã đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm em NGH đột ngột mất tích từ 14 giờ ngày 21-9. Sau khi không liên lạc được với em H, gia đình đã huy động rất nhiều người tìm kiếm mấy ngày qua nhưng bất thành.

Theo gia đình, em H rất hiền lành, ngoan ngoãn, lúc rời khỏi nhà mặc áo thun xám, quần đùi màu đen. Vị trí nơi phát hiện thi thể nằm cách nhà nam sinh lớp 12 này chỉ khoảng 100m.

Qua trích xuất camera xác định vào trưa 21-9, em H đi học về sau đó thay đồ ra khỏi nhà và mất tích đến ngày 26-9 thì tìm được thi thể.

Vụ việc đang được công an điều tra.

Chiều tối nay Hà Nội có thể mưa dông kèm lốc sét, gió giật mạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh và ảnh ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu gây mưa đang phát triển trên khu vực huyện Gia Lâm và có xu hướng di chuyển sang phía tây.

Hà Nội có thể xuất hiện mưa dông kèm lốc sét chiều nay.

Dự báo, trong khoảng từ 10-15 phút tới, vùng mây này sẽ ảnh hưởng, gây ra mưa rào và có thể có dông cho khu vực quận Long Biên, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm... sau đó có khả năng lan sang các quận khác như Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân... Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Về diễn biến mưa dông ở Tây Nguyên và Nam Bộ, chiều nay (26/9), mây đối lưu ở phía đông đang có xu hướng di chuyển về phía Khánh Hòa đến Bình Thuận, nam Tây Nguyên và Nam Bộ. Dự báo chiều và tối 26/9, khu vực Khánh Hòa đến Bình Thuận, nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 50mm.

Cảnh báo, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

Nghệ An: Tuyên dương nhóm học sinh cứu người trong mưa lũ

Ngày 26/9, thầy Lê Khắc Thục, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, nhà trường vừa phối hợp với Huyện đoàn Tân Kỳ tuyên dương, trao tặng giấy khen cho nhóm nam sinh của trường có hành động dũng cảm cứu, giúp đỡ người trong mưa lũ.

Tuyên dương nhóm học sinh cứu người trong mưa lũ.

Trước đó, trưa 20/9, nhóm 4 nam sinh gồm Nguyễn Văn Thế Anh, Hoàng Văn Kiên, Phạm Mạnh Khôi, Trần Doãn Anh Đức, đều là học sinh Trường THPT Tân Kỳ đang trên đường đi học về.

Khi đi đến khối 1, thị trấn Tân Kỳ thì đoạn đường bị ngập sâu trong nước. Do mưa lớn bất ngờ, đường vừa bị ngập nên chính quyền địa phương chưa kịp lập rào chắn cảnh báo. Nhận thấy nhiều người đi đường khó khăn khi qua đoạn ngập nước sâu, cả 4 nam sinh quyết định dừng lại để hỗ trợ người dân qua đường.

Thời điểm này, phát hiện có 2 người bị ngã trôi xuống cống nước, cả 4 nam sinh lập tức chạy đến giúp đỡ, kịp thời cứu lên bờ an toàn.

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ, ngoài việc nhận giấy khen từ Ban Chấp hành Huyện đoàn Tân Kỳ, 4 nam sinh còn được biểu dương trước toàn trường và nhận phần thưởng từ Quỹ khuyến học trường và phụ huynh.

"Hành động đẹp của các em là tấm gương sáng cho lòng dũng cảm, tinh thần nhân ái, yêu thương, sẻ chia với cộng đồng lúc hoạn nạn, khó khăn rất đáng được lan tỏa và nhân rộng", Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ cho hay.

Xe tải “điên” làm loạn trên đường, tông hàng loạt xe máy ở Cần Thơ

Chiều 26-9, Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đang điều tra vụ một thanh niên điều khiển xe tải gây ra tai nạn liên hoàn với nhiều phương tiện khác.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 20 phút cùng ngày, đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi; ngụ Vĩnh Long) sau khi sử dụng ma túy đã điều khiển xe tải lưu thông trên Quốc lộ 91, hướng từ quận Bình Thủy đi quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Khi đến đoạn thuộc phường Châu Văn Liêm (quận Ô Môn), xe của Tuấn tông liên tiếp vào 2 phương tiện khác điều khiển cùng chiều làm 2 người bị thương.

Đối tượng Tuấn bị khống chế

Tuấn tiếp tục chạy xe, khi đến đoạn thuộc khu vực Thới Hưng (phường Long Hưng, quận Ô Môn) thì tông vào xe máy do anh N.T.T điều khiển ngược chiều và kéo lê một đoạn rồi tiếp tục tông vào xe biển số 65H4-4263 do ông N.V.D (ngụ Cần Thơ) điều khiển.

Hậu quả, anh T. tử vong tại chỗ, ông D. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 4 ngày mất tích trên sông

Video cơ quan chức năng và người dân tìm kiếm nam thanh niên mất tích trên sông Giăng (huyện Con Cuông, Nghệ An) suốt 4 ngày liền.

Chiều 26/9, UBND xã Môn Sơn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Vi Văn C. (SN 1998, trú bản Thái Hòa, xã Môn Sơn) sau 4 ngày mất tích trên sông Giăng.

Trước đó vào ngày 23/9, Vi Văn C. cùng một người bạn đi bắt dế trên sông Giăng đoạn qua bản Thái Hòa. Lúc này do nước lũ dâng cao, C. không may bị sảy chân vào khu vực nước sâu và bị lũ cuốn mất tích.

Khu vực sông Giăng (xã Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An) nơi nạn nhân Vi Văn C. mất tích.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã tập trung tìm kiếm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để hỗ trợ.

Trong suốt 4 ngày qua, hàng trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng như bộ đội, Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, người dân đã đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân C. Tuy nhiên nước lũ dâng cao, chảy xiết khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn. Nhiều thợ lặn cũng đến hiện trường lặn tìm nạn nhân dưới sông nhưng vẫn không phát hiện được tung tích nạn nhân.

4 ngày qua, hàng trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng đã tập trung tìm kiếm nạn nhân C.

Nhiều phương tiện thuyền, xuồng được huy động để tìm kiếm nạn nhân C. trên sông.

Đến gần 11h trưa 26/9, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân C. bị lũ cuốn mắc kẹt tại bụi cây giữa dòng sông. Vị trí tìm thấy thuộc bản Làng Yên, cách vị trí gặp nạn ban đầu chừng 5km.

Sau khi trục vớt lên bờ, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng.

THẢO ANH

Bình luận(0)