Hoa hậu vừa hết nhiệm kỳ, liền xách túi tiền tỷ lên phi cơ với bạn trai

Google News

Bùi Quỳnh Hoa dát hàng hiệu đi nghỉ dưỡng với bạn trai sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Universe Vietnam 2024.

Tối ngày 14/9, đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi tìm ra người kế nhiệm Bùi Quỳnh Hoa chính là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh những phần thi, các giải thưởng phụ và kết quả chung cuộc, các khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến khoảnh khắc đương kim Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trên sân khấu với màn final walk - đánh dấu cột mốc chính thức kết thúc nhiệm kỳ nhiều màu sắc. 

Trong khoảnh khắc đặc biệt, nàng hậu diện chiếc đầm được cắt xẻ tinh tế, khoe trọn vẻ đẹp và đường cong cơ thể. Bùi Quỳnh Hoa đã tự tin sải bước, cùng với đó là những chia sẻ đầy xúc động. Cô nàng cho biết, trong 352 ngày của nhiệm kỳ có đầy ắp những kỷ niệm và cả nước mắt. Bên cạnh những khoảnh khắc trong màn final walk, Bùi Quỳnh Hoa cũng gây chú ý với outfit khi ngồi xem chương trình. Cô nàng diện đầm đuôi cá cúp ngực, cắt xẻ quyến rũ với điểm nhấn ấn tượng nhờ phần tà bay và dải lụa uốn lượn. 

Bùi Quỳnh sang chảnh lên trao lại vương miện cho Kỳ Duyên. Hiểu được lợi thế về cơ thể, Bùi Quỳnh Hoa luôn tính toán trong từng trang phục để khi xuất hiện có thể tạo sức hút, nổi bật mọi lúc mọi nơi. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá ngày càng thăng hạng, chín muồi. 

Vào những ngày cuối nhiệm kỳ, Bùi Quỳnh Hoa liên tục chiếm sóng truyền thông khi bên cạnh những dự án cá nhân, cô cũng rất bận rộn với vai trò Host trong chương trình truyền hình thực tế của Miss Universe Vietnam 2024. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Quỳnh Hoa đã có chuyến du lịch nước ngoài để thư giãn cùng bạn trai giấu mặt. Nàng hậu đăng tải hình ảnh tình tứ của cả hai khi bước lên chuyên cơ riêng, trên tay xách túi tiền tỷ quý hiếm thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Vốn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên khi nhận được nhiều sự quan tâm, nàng hậu cũng nhanh chóng ẩn bức ảnh  đi ngay lập tức.

Bùi Quỳnh Hoa diện nguyên cây hàng hiệu, trên tay xách chiếc túi Hermes Kelly size mini với phần da cá sấu bạch tạng quý hiếm. Chiếc túi được giới mộ điệu săn đón có mức giá không dưới 1 tỷ đồng.

Quỳnh Hoa sở hữu BST túi hiệu xa hoa, cô đặc biệt yêu thích da cá sấu với mẫu túi đỏ hơn 700 triệu đồng.

Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu nhiều chiếc túi đẳng cấp, được cô mua sắm từ các seller uy tín hay những chuyến công tác ở nước ngoài.

Quỳnh Hoa cũng thường xuyên phối đồ quyến rũ với những mẫu túi xa hoa mà cô sở hữu, nàng hậu được đánh giá là tay chơi hàng hiệu khét tiếng.

Mỹ nhân là khách hàng quen thuộc của những thương hiệu thời trang đình đám.

Nàng hậu có cuộc sống sang chảnh, xa hoa nhất nhì làng sắc đẹp Việt.

JAY

Bình luận(0)