Vì sao Á hậu Kim Duyên bị chỉ trích khi được công bố là giám khảo Miss Cosmo 2024?

Google News

Á hậu Kim Duyên rất được làng sắc đẹp quốc tế "săn đón", khác hẳn so với khi hoạt động trong nước.

Kim Duyên chính là vị giám khảo thứ 3 được công bố trên ghế nóng cuộc thi.

Miss Cosmo 2024 - Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế hiện đang là từ khóa nhận được nhiều chú ý của khán giả cũng như cộng đồng fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Hiện tại chặng đầu tiên của cuộc thi sẽ chính thức khởi động, ngay từ thời điểm này, các thông tin của cuộc thi đều rất được quan tâm. 

Mới đây, Miss Cosmo 2024 vừa chính thức công bố Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo của cuộc thi năm nay. Với những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân trong quá trình hoạt động cho đến nay, người đẹp là cái tên có sức ảnh hưởng với khán giả Việt Nam lẫn quốc tế với nhiều dấu ấn đáng ghi nhận. 

Kim Duyên đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, từng xuất sắc 2 lần đại diện Việt Nam tham gia 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế và mang về thành tích ấn tượng: Top 16 Miss Universe 2021, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2022. Có thể nói, Kim Duyên là người nắm giữ thành tích tốt nhất của dải sash Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational từ trước đến nay. Ngoài ra, Kim Duyên cũng là người đồng hành, hỗ trợ nhiều người đẹp Việt tại các cuộc thi quốc tế mà gần nhất là Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024. 

Ngoài những lời chúc mừng cho nàng Á hậu Kim Duyên, thì cũng có không ít các thông tin trái chiều, cho rằng nàng hậu chưa phù hợp cho cương vị này. Dẫu vậy, với tài năng và kinh nghiệm chấm thi sắc đẹp quốc tế, Kim Duyên sẽ góp phần chọn ra một cô gái xứng đáng cho danh vị này. Kim Duyên cũng cho biết cô sẽ cố gắng tìm ra cô gái có sự tự tin, lòng trắc ẩn, vẻ đẹp nội tại để truyền cảm hứng cho quốc tế. 

Á hậu Kim Duyên là vị giám khảo quyền lực góp phần chọn ra đại diện xứng đáng nhất.

Người đẹp sẽ làm việc chăm chỉ và công bằng, dù là cuộc thi của nước ta tạo nên.

Nói về cảm xúc của mình ở vai trò mới, Kim Duyên chia sẻ: “Duyên rất vui và hạnh phúc khi trở thành giám khảo tại Miss Cosmo năm nay. Hiện tại, Duyên rất hào hứng để được tận hưởng không khí tưng bừng của cuộc thi khi các người đẹp quốc tế đến Việt Nam trong những ngày sắp tới. Với Duyên, Miss Cosmo không chỉ là cuộc thi mà còn là dịp quảng bá, tôn vinh văn hoá, nét đẹp Việt Nam đến với thế giới. 

Nói về Xuân Hạnh, Duyên không hề cảm thấy áp lực ngược lại sẽ theo dõi cả hành trình của Xuân Hạnh tại Miss Cosmo một cách công tâm, không hề thiên vị. Xuân Hạnh đã có thời gian để rèn luyện và đây chính là lúc để cô ấy tỏa sáng bằng chính thực lực của mình. Vị trí tại Miss Cosmo chỉ là một, quan trọng là sau cuộc thi, vị trí của Hạnh trong trái tim khán giả ở đâu”. 

Kim Duyên có kinh nghiệm chấm thi quốc tế, cô cũng không ngừng làm mới hình ảnh trước công chúng.

Nàng hậu được khen ngợi ngày càng phát triển vượt bậc hơn theo năm tháng.

Kim Duyên tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước.

Nàng hậu cũng xây dựng hình ảnh thời thượng, đẳng cấp với những món đồ đắt giá.

JAY

Bình luận(0)