Một Á hậu Việt lên tiếng vì bị lấy ảnh không xin phép, nhan sắc ngày xưa cũng bị "dìm"

Google News

Á hậu Thúy Vân khéo léo tỏ vẻ không hài lòng với tấm ảnh poster của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 thiết kế.

Á hậy Thúy Vân thời điểm thi Miss International. 

Mới đây, theo công bố từ Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam, cho biết thí sinh chiến thắng Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2025. Trên poster của trang chủ, hình ảnh các nàng hậu từng ghi dấu ấn ở cuộc thi này được xuất hiện trang trọng. Thế nhưng, trường hợp của Thúy Vân, khi hình ảnh của cô nhỏ nhất và ở bìa, trong khi mỹ nhân 9X đạt danh hiệu cao nhất trong lịch sử đại diện nước ta tại đấu trường này, là thành tích á hậu 3. 

Thúy Vân lập tức lên tiếng cho rằng không ai nhắn hỏi trước cho cô biết về việc hình ảnh sẽ xuất hiện trên poster. Rất nhiều người hâm mộ cũng ủng hộ Thúy Vân, cho rằng người đẹp lên tiếng đúng đắn để bảo vệ quyền lợi và hình ảnh của bản thân cô. Về phía trang chủ cuộc thi Hoa hậu Quốc gia, hiện chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào, có lẽ đây là sự sắp xếp dựa trên năm thi của các người đẹp nên có hiện trạng này. 

Thúy Vân lên tiếng khi hình ảnh của cô không được đặt xứng với thành tích đã đạt được.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại. Nơi đây là một sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng và tri thức để quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới. 

Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và phẩm hạnh người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những bản sắc văn hóa dân tộc cùng mục tiêu quảng bá du lịch. Theo đó, bộ nhận diện của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 cũng được lấy cảm hứng từ chủ đề "Ngọc ngà Việt Nam”. Qua đó, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tình yêu và niềm tự hào về biển trời, sông núi quê hương.Theo thông báo về lịch trình chi tiết của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, với nhiều hoạt động đồng hành hấp dẫn.

Thúy Vân là người đẹp tài sắc vẹn toàn, luôn cố gắng mang vinh quang về cho nước nhà.

Thành tích của cô được xem là khó lòng đánh bại trên đấu trường quốc tế.

Năm nay, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy là đại diện của Việt Nam dự thi tại Miss International 2024. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/11/2024 tại Tokyo Dome City Hall, với sự đánh dấu trở lại của phần thi trình diễn áo tắm, cùng với các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, dạ hội và phần thi ứng xử cuối cùng. Những sự kiện nổi bật của năm nay bao gồm: Phần thi trình diễn Trang phục Dân tộc vào ngày 3/11 và Vòng Bán kết vào ngày 10/11, cả hai vòng thi đều được tổ chức tại Đại học Professional University of Beauty & Wellness.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức thường niên, nằm trong tốp những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Bên cạnh đó, trên trang chính thức của Miss International cũng cập nhật những thông tin quan trọng về cuộc thi. Chủ đề chính của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 62 sẽ là “Phát triển bền vững trong các cuộc thi sắc đẹp”. Đây là một phần của chiến lược hậu đại dịch mà cuộc thi đã triển khai từ năm 2022 với thông điệp “Người đẹp vì các Mục tiêu Phát triển Bền vững”.

JAY

Bình luận(0)