FWD Box Sống đầy: Kết nối cộng đồng, truyền cảm hứng sống đầy tích cực

Google News

Nhằm tạo nên nhiều trải nghiệm mới lạ và khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, trong hai ngày 12-13/10 vừa qua, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã tổ chức một sự kiện gắn kết với các hoạt động thú vị mang tên “FWD Box Sống đầy” tại Bưu điện TP.HCM.

FWD Box Sống đầy là sự kiện tạo nên nhiều giá trị tinh thần cho mọi người.

Sự kiện không chỉ tạo nên một không gian sống động, mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về lối sống tích cực và tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tài chính qua các giải pháp bảo hiểm. Tại đây, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã mang đến một chuỗi hoạt động kết nối cộng đồng, tạo cơ hội để mọi người tìm hiểu và tiếp cận bảo hiểm một cách dễ dàng.

Sự kiện thú vị chinh phục cả những người khó tính

FWD Box Sống đầy được tổ chức tại Bưu điện TP Hồ Chí Minh, một địa điểm mang tính biểu trưng của thành phố, dễ dàng thu hút sự quan tâm của người qua đường. Ngay từ khi bước vào khu vực sự kiện, người tham dự đã được hòa mình vào một không gian năng động với các trò chơi tương tác sáng tạo. Một trong những hoạt động nổi bật nhất là thử thách phản xạ, nơi người tham gia không chỉ được kiểm tra tốc độ và sự nhạy bén, mà còn nhận về những thông điệp tích cực về cuộc sống. Thông qua trò chơi, FWD mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, khuyến khích họ theo đuổi đam mê và xây dựng lối sống tích cực.

Qua mỗi hoạt động, FWD mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, tự tin theo đuổi đam mê và xây dựng lối sống tích cực.

Khu vực sự kiện được thiết kế với không gian mở và hiện đại, mang đến người tham dự cảm giác thoải mái và dễ chịu. Từ sắc cam tràn đầy năng lượng, đến cách bài trí đơn giản nhưng hiệu quả, mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Là một thương hiệu bảo hiểm khác biệt khi sử dụng âm nhạc để kết nối khách hàng, FWD cũng đã khéo léo mang đến người tham dự một không gian âm nhạc sôi động, nhiều cảm xúc, tạo ra một sân chơi cuối tuần không chỉ sống động mà còn phản ánh rõ nét tinh thần của thương hiệu FWD: trẻ trung, năng động và luôn hân hoan sống đầy.

Không gian sôi động từ âm nhạc tạo nên nhiều cảm xúc cho người tham gia.

Lắng nghe khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng trong ngành bảo hiểm

Ngoài các hoạt động giải trí, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng tiếp cận bảo hiểm. Trong suốt hai ngày cuối tuần, tại khu vực “FWD Box Sống đầy”, các buổi hội thảo tư vấn đã được tổ chức với sự tham gia của đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của FWD, trực tiếp giải đáp thắc mắc, cung cấp kiến thức cần thiết về bảo hiểm. Những buổi tư vấn không chỉ là cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của các giải pháp bảo hiểm mà còn giúp FWD thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

“FWD Box Sống Đầy” là “kết tinh” hoàn hảo giữa niềm vui và ý nghĩa nhân văn.

Một điểm nhấn quan trọng khác của sự kiện là hoạt động khảo sát và lấy ý kiến đánh giá khách hàng. Bất kỳ ai đến tham gia sự kiện, dù đã tham gia sản phẩm bảo hiểm của FWD hay chưa, đều được mời đóng góp ý kiến và phản hồi về trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ hoặc khi tham gia các sự kiện của FWD. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lắng nghe từ FWD, giúp thương hiệu cải thiện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong tương lai, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Có thể nói, “FWD Box Sống Đầy” không chỉ là sự kiện gắn kết với nhiều niềm vui mà còn là dịp để mọi người thấy rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn. Những thông điệp ý nghĩa được truyền tải khéo léo trong từng hoạt động, tạo nên một trải nghiệm vừa vui tươi, vừa ý nghĩa, truyền cảm hứng để mọi người sớm chủ động bảo vệ bản thân, tự tin theo đuổi những đam mê và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

CHÂU ANH

Bình luận(0)