Cặp sinh đôi của sao nữ giàu nhất Sex and the City: 13 tuổi đã cao ngang mẹ, bị nói "không tử tế với nhau"

Google News

Từng là cặp song sinh gây xôn xao làng giải trí Hollywood, 2 con gái của Sarah Jessica Parker giờ đã thành thiếu nữ và khiến bà mẹ nổi tiếng giàu có phải "đau đầu".

Theo thống kê của Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Sarah Jessica Parker là 200 triệu USD (hơn 5.000 tỷ đồng). Cô cũng là 1 trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood và được coi là sao nữ giàu nhất Sex and the City.

Ở thời điểm nhận vai Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah Jessica Parker vừa kết hôn với ông xã Matthew Broderick được 1 năm. Cặp đôi từng phải đối diện với việc hiếm muộn vì kết hôn 5 năm mới có cậu con trai đầu lòng. Sau đó, cả 2 muốn có thêm con nên đã quyết định nhờ tới phương pháp mang thai hộ.

Năm 2009, cặp vợ chồng nổi tiếng chào đón 2 cô công chúa nhỏ là Marion Loretta và Tabitha Hodge. Vì quá sốt ruột về 2 cô con gái nên Sarah Jessica Parker đã hủy nhiều lịch làm việc để chăm sóc khi cặp song sinh chào đời.

Ông xã của cô từng chia sẻ: “Vợ chồng tôi rất sốt ruột chờ ngày con chào đời. Ngoài lịch quay phim, Sarah Jessica Parker không lên bất cứ kế hoạch công việc nào khác bởi cô ấy muốn có nhiều thời gian chăm sóc 2 con mới sinh.”

2 con gái nhà Sarah Jessica Parker chào đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Sau khi có 2 cô con gái, tư tưởng của nữ diễn viên cũng thay đổi khá nhiều. Cô là người rất tiết kiệm, tới mức bản thân luôn dùng “hàng chợ”, thậm chí con trai cưng còn phải mặc lại quần áo cũ từ anh chị họ nhưng Sarah Jessica Parker lại không tiếc tiền chăm lo cho 2 cô con gái.

Nữ diễn viên từng bị bắt gặp chi tới 17.000 USD (hơn 400 triệu đồng) chỉ để mua một vài món đồ nội thất cho căn phòng sơ sinh của 2 cô gái nhỏ.

Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của cặp song sinh nhà minh tinh Sex and the City.

Nữ minh tinh Sex and the City cũng thừa nhận sự thay đổi trong tư duy của mình khi chăm sóc 2 con gái: “Khi tôi có con gái, tôi không muốn các con bị giới hạn chế độ ăn uống như mẹ hay cảm thấy ghét bỏ bất cứ loại thực phẩm nào cả. 

Tôi tôn trọng khẩu vị khác nhau của con và cơ thể chúng. Bạn không thể ép con mình ăn thứ chúng không thích. Tôi hy vọng các con luôn giữ được niềm vui mỗi khi ăn ngon”.

Được bà mẹ nổi tiếng cưng chiều, cặp song sinh nhà Sarah Jessica Parker cũng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong suốt một thời gian dài. Khi còn ở độ tuổi nhi đồng, Marion Loretta và Tabitha Hodge luôn được báo chí ca ngợi là những “thiên thần nhỏ” vì vẻ ngoài hoạt bát, đáng yêu.

Cặp đôi được chăm chút với những bộ váy áo điệu đà.

2 cô công chúa nhỏ luôn xuất hiện trong những bộ váy mới với thiết kế sang chảnh, thu hút cùng phụ kiện bắt mắt. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Marion Loretta và Tabitha Hodge trông như những ngôi sao nhí khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Đến nay, cặp song sinh nhà Sarah Jessica Parker đã bước vào độ tuổi trăng rằm. Tuy không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông như trước nhưng cặp đôi này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Càng lớn, 2 cô công chúa nhỏ càng điệu đà, nữ tính.

Ở độ tuổi teen, 2 con gái Sarah Jessica Parker có hình thể phổng phao với chiều cao tương đương bà mẹ nổi tiếng. Cặp đôi cũng có phong cách ăn mặc rất thời thượng, thu hút. Giống như Sarah Jessica Parker, cả Tabitha và Marion đều là tín đồ thời trang.

Cách đây vài năm, mữ minh tinh Sex and the City từng tiết lộ rằng cặp song sinh này khiến cô “đau đầu” vì có những phản ứng tâm lý hơi tiêu cực ở độ tuổi nhạy cảm: “Tôi thực sự lo lắng về việc nuôi dạy 2 con gái. Hiện tại thì chưa nhưng trong tương lai tôi nghĩ sẽ khó khăn hơn, vì tôi thấy 2 đứa không tử tế với nhau lắm. Tôi hy vọng khi lớn lên, chúng sẽ có sự thay đổi. Tôi muốn chúng tử tế với nhau cũng như bạn bè của mình".

Cô thừa nhận bản thân cũng từng “xấu tính” nên rất lo lắng khi các con gái có những biểu hiện này: “Tôi chắc chắn mình từng khá xấu tính. Tôi chắc chắn bản thân từng nói xấu người khác chỉ vì muốn gia nhập 1 nhóm. Tôi không bao giờ thích cảm giác đó. Nhưng tôi nghĩ hiện tại, với điện thoại di động, mọi thứ sẽ khác biệt. Các cô gái trẻ đều cố gắng để được yêu mến và kết nối".

2 con gái Sarah Jessica Parker chụp cùng nữ diễn viên năm 2022. Ở tuổi 13, cặp sinh đôi đã cao gần bằng mẹ.

Trên tờ The Daily Telegraph, Sarah Jessica Parker cho hay cô thậm chí còn muốn đưa 2 con gái đi học nội trú để tránh bản thân bị con “cô lập”: “Tôi sợ chúng sẽ 'thông đồng' với nhau chống lại tôi. Vào những lúc khó khăn nhất, chúng có thể thực sự 'thông đồng’.

Tôi nghiêm túc đấy. Tôi thực sự lo lắng vì điều đó. Do vậy tôi đã nghĩ tới những trường học tuyệt vời và xa nhà".

Cũng theo Sarah Jessica Parker tâm sự, từ nhỏ Tabitha và Loretta đã xây dựng những nét tính cách riêng biệt đến mức cô quên rằng 2 đứa vốn là cặp sinh đôi: "Tụi nó có những sở thích khác nhau. 2 đứa thực sự rất quan tâm đến nhau, nhưng tụi nhỏ cũng sẽ tuyên bố, 'Con cần thời gian tránh xa chị/em ấy.' Ngoài ra, Tabitha có thể tự chơi 1 mình hàng giờ còn Loretta luôn cần có người trông chừng. Và 2 đứa cũng học khác trường. Đó là ý tưởng của Tabitha".

Tuy nhiên tình hình đã dần thay đổi và trong tương lai, cặp sinh đôi nhà Sarah Jessica Parker sẽ chính thức chung trường. Theo chia sẻ từ Matthew Broderick - bố của cặp sinh đôi vào hồi tháng 6 vừa qua thì Tabitha và Loretta sắp vào trung học. Đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời và cả 2 "công chúa" nhà anh đều rất háo hức. Nam diễn viên 61 tuổi còn kể thêm rằng, Tabitha và Marion "rất nghiêm túc" về việc đăng ký vào 2 trường khác biệt, cho tới... phút chót.

Cuối cùng, cả 2 cô con gái của vợ chồng Sarah Jessica Parker đã quyết định sẽ học cùng 1 trường trung học. Tuy nhiên, 2 cô bé khẳng định "vẫn muốn có không gian riêng, bạn bè riêng và thời gian riêng tư".

TÙY PHONG

Bình luận(0)