Bibo Mart tổ chức sự kiện chia sẻ cách vượt qua áp lực sau sinh cho mẹ bỉm

Google News

Tối 28/07, Bibo Mart tổ chức sự kiện đặc biệt chia sẻ cách vượt qua những áp lực sau sinh cho các bà mẹ với tên gọi “Become a Super Mom”. Sự kiện thu hút đông đảo mẹ bỉm sữa tham gia bằng cả 2 hình thức: offline và online qua livestream.

Không gian cực “chill” của buổi giao lưu “Become a Super Mom”

Vượt qua áp lực sau sinh

Làm mẹ là một hành trình đầy hạnh phúc nhưng cũng lắm gian nan, vất vả. Sau sinh, có vô vàn áp lực và thách thức đặt lên vai mẹ: từ việc chăm con, nuôi dạy con, chăm sóc sức khỏe bản thân, cho tới việc đi làm đảm bảo chi tiêu cho cuộc sống gia đình. Những căng thẳng, mệt mỏi khiến không ít người mẹ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh, khiến hành trình làm mẹ thiếu vắng đi những nụ cười hạnh phúc.

Thấu hiểu điều đó, Bibo đã tổ chức buổi gặp mặt san sẻ những áp lực sau sinh cùng mẹ với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý Tuệ An – tác giả của những cuốn sách chữa lành nổi tiếng: Chinh phục hạnh phúc, Từ bạn đời đến bạn đạo...

Chuyên gia tâm lý Tuệ An chia sẻ cách quản lý stress, giảm căng thẳng sau sinh

Trong không gian lung linh ánh đèn tại quán café Hầm trú ẩn (Đống Đa, Hà Nội), diễn giả Tuệ An đã chia sẻ chân tình câu chuyện của bản thân khi sinh con và khẳng định: “Mọi nguyên nhân của stress, áp lực không đến từ công việc, không đến từ bên ngoài, không đến từ người khác mà đến từ chính mình. Và nếu như muốn giải quyết điều này, chúng ta cần bắt đầu từ chính mình.”

Theo đó, có 4 nguyên tắc mà chị em phụ nữ cần thực hiện để quản lý stress và duy trì tinh thần lạc quan sau sinh, đó là: ngừng than phiền, tập trung vào những điều tốt đẹp, biết yêu thương bản thân và chấp nhận chính mình. “Học cách chấp nhận bản thân là một điều rất khó vì chúng ta luôn luôn rất cầu toàn và khó tính với chính mình, nhưng khi học được cách chấp nhận chính mình, chúng ta sẽ thấy đỡ stress và áp lực rất nhiều”, diễn giả Tuệ An nhấn mạnh.

Bằng trải nghiệm của bản thân, diễn giả Tuệ An đã trực tiếp hướng dẫn các mẹ thực hành kết nối và cảm nhận chính mình. Những giây phút lắng đọng nhìn lại bản thân đã khiến nhiều chị em không khỏi xúc động và tỉnh thức tình yêu thương với chính mình.

Các mẹ thực hành kết nối với bản thân tại sự kiện

Chị Hoàng Thùy (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Đây là lần đầu mình làm mẹ nên mình cảm thấy rất áp lực. Những chia sẻ của diễn giả hôm nay đã giúp mình gỡ bỏ được rất nhiều bức bối và mình hiểu được rằng mình cần làm gì để cải thiện tình hình này. Cảm ơn Bibo rất nhiều vì đã tổ chức một chương trình vô cùng ý nghĩa”.

Khởi nghiệp 0 đồng cùng Bibo

Góp mặt trong sự kiện với vai trò khách mời, hotmom Hà Uyên (nghệ danh Uyên Bi) đã đưa ra góc nhìn riêng về những áp lực của phụ nữ sau sinh. Theo chị, một trong những nguyên nhân khiến người phụ nữ bị stress, căng thẳng sau sinh là vấn đề tài chính.

“Khi mà có con thì mức chi tiêu là vô bờ vô bến. Trong khi đó, sau sinh, mẹ sẽ bị gián đoạn công việc một thời gian. Điều đấy vô tình khiến cho áp lực kinh tế đè nặng lên vai người chồng, mà phần lớn các cuộc cãi vã trong hôn nhân gần như đều đến từ vấn đề tài chính. Vậy nên cách để mình có thể thoải mái làm mẹ trong khoảng thời gian đầu đời đó là trước khi có kế hoạch sinh em bé, mình sẽ làm việc hết sức để tích lũy một khoản tiền đủ để mình có thể thất nghiệp trong một năm sau sinh”, Hà Uyên chia sẻ.

Hotmom Uyên Bi (váy trắng) chia sẻ về cách giảm thiểu áp lực tài chính sau sinh

Trên thực tế, hiện nay có không ít chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh: đi làm thì không có ai chăm con, mà không đi làm thì áp lực kinh tế lại đè nặng. Hiểu rõ điều đó, với mong muốn san sẻ bớt nỗi lo tài chính cho các mẹ, Bibo đã triển khai dự án “Khởi nghiệp 0 đồng cùng Bibo” và chính thức giới thiệu tới các chị em trong sự kiện.

Ưu điểm nổi bật của dự án này là người tham gia sẽ không phải bỏ bất kỳ đồng vốn nào, cũng không phải lo lắng về việc vận chuyển hay tồn kho. Chỉ cần tải App Bibo, các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa đều có thể dễ dàng kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết (Affiliate) các sản phẩm của Bibo tới các hội nhóm, anh em, bạn bè. Với nguồn hàng chất lượng, giá tốt cùng thương hiệu Bibo đã khẳng định trên thị trường, tỷ lệ đơn hàng chuyển đổi luôn được đảm bảo ở mức cao.

“Mình thấy dự án “Khởi nghiệp 0 đồng cùng BiBo” rất hay và phù hợp với các mẹ bỉm sữa không có quá nhiều thời gian, tài chính nhưng vẫn muốn làm chủ kinh tế. Các mẹ hoàn toàn có thể tham khảo để tự tin làm chủ cuộc sống của mình”, Hà Uyên bày tỏ.

Chiến dịch thứ 3 của “Thương!”

“Become a Super Mom” là sự kiện nằm trong chiến dịch thứ 3 của hành trình “Thương” do Bibo triển khai từ tháng 5/2024, với mục tiêu lan tỏa tình thương tới cộng đồng, ươm mầm cho hạnh phúc và những giá trị tốt đẹp của xã hội. Với đối tượng mẹ bầu và mẹ bỉm sữa, Bibo mong rằng chuỗi sự kiện “Thương!” sẽ giúp kết nối các thành viên trong đại gia đình, cùng chia sẻ khó khăn với những người mẹ và giúp cho hành trình làm mẹ của tất cả chị em được vẹn tròn hạnh phúc.

Cuộc thi viết online trên fanpage Bibo Mart với chủ để “Một ngày của Super Mom”

Cùng với sự kiện “Become a Super Mom”, Bibo còn tổ chức đồng thời cuộc thi viết online trên fanpage với chủ đề “Một ngày của Super Mom”. Thông qua việc kêu gọi các mẹ chia sẻ những khoảnh khắc và cảm xúc của bản thân trong hành trình thực hiện thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, cuộc thi đã giúp các bố hiểu hơn những tâm tư và sự vất vả của các mẹ, góp phần lan tỏa sự thấu hiểu và yêu thương trong mỗi gia đình.

Được biết, cuộc thi có sự đồng hành của các nhãn hàng: Kidsmix, Oldenburger, MamaCare, Matti Care, Kabrita với tổng giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng. Hiện tại, cuộc thi đã bước vào tuần thi cuối cùng với lượng bài gửi về lên tới hàng trăm, cho thấy chiến dịch “Thương!” của Bibo đã thực sự chạm tới đông đảo ba mẹ.

Bình luận(0)