Xe ben cán chết 2 ông cháu: Tiếng khóc xé lòng!

Google News

(Kiến Thức) - Tiếng than khóc thảm thiết của đôi vợ chồng trẻ cạnh thi thể con nhỏ cùng người cha trong vụ xe ben cán chết 2 ông cháu khiến ai cũng nghẹn ngào...

Tối nay 13/9, sau khi làm xong thủ tục pháp y, Công an quận 2, TP HCM đã bàn giao thi thể ông Phạm Đình Luân (56 tuổi) và cháu ngoại là bé Huỳnh Phạm Phi Hạo (14 tháng tuổi) cho người thân đưa về lo hậu sự.
Clip hiện trường vụ tai nạn xe ben cán chết 2 ông cháu:
Buổi chiều định mệnh
Ngồi bần thẫn trước nhà xác bệnh viện Sài Gòn, anh Huỳnh Phi Hào và vợ muốn gục ngã trước sự ra đi quá đột ngột của đứa con trai bé nhỏ và người cha của mình.
“Tôi thường cứu người nhưng bây giờ đành bất lực khi mình không cứu được mạng sống cho con…”, anh Hào than khóc.
Xe ben can chet 2 ong chau: Tieng khoc xe long!
Người cha (áo đen trắng) đau đớn nhìn đứa con của mình tử vong vì tai nạn. 
Khoảng hơn 14h chiều nay 13/9, khi đang trực tại BV 175, anh Hào (là nhân viên y tế của bệnh viện) muốn ngã quỵ khi nhận được điện thoại từ người thân báo tin con của mình và cha mẹ vợ gặp tai nạn thảm khốc tại nút giao ngã 3 An Phú, quận 2, TP HCM. Ngay lập tức anh Hào chạy đến bệnh viện quận 2 thì được các bác sĩ cho biết con trai của anh đã không qua khỏi vì thương tích quá nặng.
Những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại: Khoảng 14h cùng ngày, ông Luân điều khiển xe máy chở vợ và đứa cháu ngoại từ nhà người bà con ở đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2 ra đường Nguyễn Thị Định để về nhà ở quận 3.
Xe ben can chet 2 ong chau: Tieng khoc xe long!-Hinh-2
Chiếc xe tải 15 tấn gây tai nạn thương tâm làm 2 ông cháu chết thảm. 
Khi đến nút giao An Phú, thuộc phường An Phú, quận 2 (trục đường Mai Chí Thọ- Nguyễn Thị Định- đường dẫn cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây) thì xe máy của ông Luân xảy ra va chạm với xe ben loại 15 tấn biển số 63L-5839 (chưa rõ tài xế). Tai nạn khiến ông Luân tử vong tại chỗ, người vợ ngồi sau cùng đứa cháu ngã xuống đường…
Bà ôm cháu chạy đi cấp cứu…
“Cảnh tượng lúc ấy rất đau lòng khi người phụ nữ dù té xuống nhưng vẫn cố ôm chặt đứa cháu ngoại của mình rối thét lên khi nhìn thấy thi thể chồng không nguyên vẹn nằm giữa đường”, một người chứng kiến vụ tai nạn kể lại.
Dù rất đau đớn nhìn chồng nằm chết dưới đường và cũng bị thương khá nặng, tuy nhiên trước tính mạng nguy kịch của đứa cháu ngoại đang bất động, người phụ nữ đã quên hết đớn đau ôm chặt đứa cháu chạy đi cấp cứu. Một thanh niên chứng kiến vụ việc đã dùng xe máy của mình chở 2 bà cháu đến bệnh viện quận 2.
“Ngay khi vừa đến bệnh viện, người phụ nữ gào khóc, ngã quỵ khi phát hiện đứa cháu ngoại của mình đã tắt thở…”, một bác sĩ Khoa cấp cứu bệnh viện quận 2 kể lại.
Xe ben can chet 2 ong chau: Tieng khoc xe long!-Hinh-3
 Hiện trường vụ tai nạn xe ben 15 tấn cán chết ông Luân và cháu ngoại.
Theo thông tin từ người thân các nạn nhân thì vợ chồng anh Hào mới cưới nhau và có đứa con đầu lòng là cháu Hạo. Sáng 13/9, anh Hào đi trực ở bệnh viện và bé Hào được ông bà ngoại đưa tới nhà người quen ở quận 2 chơi. Trên đường về nhà thì không may gặp nạn khiến ông Luân và cháu ngoại của mình thiệt mạng.
Người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: Nút giao thông An Phú quá nguy hiểm vì thường xuyên xảy ra tai nạn chết người do lượng xe tải, container từ cảng Cát Lái ra vào và xe khách chạy trên tuyến cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây…lưu thông dày đặc suốt ngày đêm. Trong khi tại đây hệ thống đèn tín hiệu, biển báo phân luồng như ma trận khiến người tham gia giao thông khó định hướng, lưu thông loạn xạ dễ dẫn đến tai nạn.
“Nếu các ngành chức năng không sớm nghiên cứu phân luồng lại giao thông qua nút giao này thì tai nạn chết người sẽ vẫn còn xảy ra”, người dân bức xúc chia sẻ.

9 ngày, 3 đứa trẻ chết oan vì tai nạn
Chỉ chưa đầy 10 ngày trên địa bàn TP HCM liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ tai nạn thương tâm làm 3 đứa trẻ chết oan nghiệt.
Xe ben can chet 2 ong chau: Tieng khoc xe long!-Hinh-4
 Hiện trường bồn nước rơi đè chết cháu bé 8 tháng tuổi.
Trong cơn mưa giông chiều 4/9, bé Phạm Ngô Bình Ngân (8 tháng tuổi) đang ngủ trên võng trong phòng trọ với mẹ ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM thì bất ngờ bồn nước inox dung tích 1500 lít từ trên lầu căn nhà 4 tầng rơi xuống thủng mái nhà và đè chết cháu bé.
Chỉ vài ngày sau, vụ tai nạn do xe khách Phương Trang tông hàng loạt xe máy trên cầu vượt Cây Gõ (quận 6, TP HCM) làm bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh, sinh tháng 5/2014 tử vong tại bệnh viện Nhi đồng 1. Trong khi cha mẹ bé và 6 người khác bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Chiều nay 13/9, lại một sinh linh nhỏ bé ra đi sau vụ tai nạn “hung thần” xe ben tông vào xe máy của ông Phạm Đình Luân đang chở vợ và cháu ngoại trên đường về nhà.

Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)