Việt kiều bị gã trai lột sạch sau mây mưa

Google News

Đồng ý để bạn đến khách sạn mây mưa, sau khi bạn về, người đàn ông Việt kiều phát hiện bị trộm cắp tiền và giấy tờ tùy thân.

Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Phan Hồng Thạch (24 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Viet kieu bi ga trai lot sach sau may mua
 
Theo điều tra, anh Liên Xuân Mộc (46 tuổi, Việt kiều Canada) đã về Việt Nam du lịch và lưu trú tại một khách sạn ở P. Phạm Ngũ LÃo, quận 1. Qua mạng xã hội facebook, anh Mộc làm quen với Thạch, sau nhiều lần nói chuyện qua lại, Thạch biết anh Mộc là một người đồng tính.
Ngày 3/1, Thạch xin đến khách sạn ở chung với anh Mộc để mây mưa và được anh Mộc đồng ý. 2 ngày sau, Thạch chia tay anh Mộc để về quê Phú Yên ăn Tết. Tuy nhiên, vừa tiễn người tình ra khỏi khách sạn, quay trở lại anh Mộc đã hốt hoảng khi phát hiện mất chiếc bóp cất trong tủ có chứa nhiều tài sản gồm 3.670 đô Canada, 2.400USD, nhiều ngoại tệ khác và các giấy tờ tùy thân.
Nghi ngờ bạn tình đồng tính là người lấy trộm tài sản nên anh Mộc đến công an trình báo. Ngày 21/1, sau nhiều ngày xác minh, công an quận 1 đã phối hợp với công an huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) tiến hành bắt giữ Thạch và đưa về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, Thạch đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thạch khai lấy của anh M. gần 20 triệu đồng và đã tiêu xài hết 1 nửa.
Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)