Vì sao nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết ở Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết ngay trước cửa nhà xảy ra hôm 19/11 do một đối tượng có mối quan hệ liên quan tới tiền bạc với mẹ nữ sinh.

Sau nhiều giờ xảy ra vụ nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết trước cửa nhà, sáng 20/11, PV đã tìm đến gia đình nữ sinh Quách Khánh L. (học sinh lớp 11, Trường THPT L.V.T, quận Long Biên, Hà Nội). Bao trùm cả nơi đây là không khí vắng lặng, tang thương.
Vi sao nu sinh 16 tuoi bi dam chet o Ha Noi?
Nữ sinh xấu số Quách Khánh L. - Ảnh nguồn: Facebook
Kể từ khi nghe tin đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành, học giỏi bị kẻ đòi nợ thuê sát hại, vợ chồng anh Quách Ngọc T. như người mất hồn, chỉ biết giam mình trong nhà, trách móc bản. 
Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, anh T. cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh đang đi làm không có nhà. Khi mọi người báo tin con gái bị đâm, anh vội chạy về nhưng cháu đã tử vong. Theo anh T. một trong hai đối tượng ra tay sát hại con gái anh tên là Long, có mối quan hệ liên quan tới tiền bạc với vợ anh từ trước.
Chia sẻ với báo chí, anh T. cho hay, con gái anh là người rất năng động, giỏi ca hát, nhảy múa nên nằm trong đoàn văn nghệ của trường. “Bọn chúng thật quá manh động, con bé có tội tình gì đâu. Tôi chỉ mong kẻ gây ra tội ác cho con gái tôi phải đền tội trước pháp luật”, anh T. đau xót nói.
Vi sao nu sinh 16 tuoi bi dam chet o Ha Noi?-Hinh-2
Anh Quách Ngọc T. chia sẻ với báo chí.
Nói về nạn nhân xấu số L., hàng xóm ai ai cũng tỏ ra thương tiếc bởi nữ sinh này là người rất hiền lành, lễ phép. “Nó học giỏi lại năng động xinh xắn, gặp ai cũng chào cũng hỏi nên mọi người ở đây đều yêu quý. Ai ngờ lại xảy ra cơ sự như vậy. Tội thân cho con bé quá” - một người hàng xóm chia sẻ.
Được biết, gia đình sẽ tổ chức lễ tang cho nữ sinh xấu số vào sáng thứ 2 (23/11) tới đây tại Nhà tang lễ bệnh viện đa khoa Đức Giang.
Liên quan đến vụ việc trên, tối ngày 19/11, cơ quan công an quận Long Biên đã truy bắt được 2 đối tượng gây án gồm: Nguyễn Trí Long (tức Long “rồng”, 25 tuổi, trú tại Đội 3, Yên Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại số 1 ngõ Thanh Bảo, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội).  
Theo lời khai ban đầu nghi phạm sau khi đâm tử vong nữ sinh L., các đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy rồi vứt con dao gây án cách nhà nạn nhân không xa. Hiện công an vẫn đang truy tìm con dao đối tượng dùng để gây án.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hồng Liên

Bình luận(0)