Trường Hải Phúc Đồng bị tố bán xe gian dối, bỏ mặc khách

Google News

Bán xe cho khách ghi trọng lượng không tải 8625kg nhưng khi khách hàng cân lại trọng tải là 9500kg. Nhiều lần khách hàng liên hệ nhưng Trường Hải Phúc Đồng không giải quyết?

Mới đây, báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của anh Đỗ Quang Toản (P.Thượng Thanh, Q.Long Biên, HN) về việc anh mua xe tại Trường Hải Phúc Đồng không đúng với cam kết.
Theo đó, ngày 6/8 anh Toản có qua Thaco - chi nhánh Phúc Đồng tại 39 Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Long Biên để mua xe Auman C24000A/P230-MB1, giá trị xe 875 triệu. Khi giao nhận xe, anh Nghĩa - nhân viên kinh doanh Trường Hải có giới thiệu kèm catalog về thông số kỹ thuật xe. Trong đó, trọng lượng không tải là 8625kg.
Truong Hai Phuc Dong bi to ban xe gian doi, bo mac khach
 Biên bản nghiệm thu bàn giao xe từ Trường Hải cho anh Toản.
Anh Toản yên tâm nhận xe và tiến hành làm các thủ tục hoàn tất. Sau đó, khi đưa xe vào sử dụng vận chuyển hàng anh Toản phát hiện trọng lượng không tải của chiếc xe Auman là 9500kg, gây thiệt hại cho khách hàng 875kg.
Truong Hai Phuc Dong bi to ban xe gian doi, bo mac khach-Hinh-2
 Trọng lượng không tải trong Catalog là 8625 (khoanh đỏ).
Truong Hai Phuc Dong bi to ban xe gian doi, bo mac khach-Hinh-3
 Trọng lượng khi khách hàng cân ở ngoài là 9500Kg.
Khi phát hiện trọng lượng xe chênh lệch anh Toản đã gọi ngay cho Nghĩa - nhân viên kinh doanh để phản ánh, "Nghĩa nói với tôi hôm đó Nghĩa không để ý, làm gì có chuyện nhân viên kinh doanh lại không rõ thông số kỹ thuật xe như Nghĩa nói, tôi yêu cầu được gặp lãnh đạo để giải quyết và gọi cho ông Trung - Giám đốc chi nhánh nhưng ông Trung cũng chỉ nghe để đấy, không có hướng giải quyết nào cho tôi" - anh Toản nói.
Truong Hai Phuc Dong bi to ban xe gian doi, bo mac khach-Hinh-4
 Xe Auman anh Toản mua tại Trường Hải Phúc Đồng.
Anh Toản cho biết, anh vô cùng bức xúc về thái độ làm việc của Trường Hải Phúc Đồng vì đùn đẩy trách nhiệm, bỏ mặc khách hàng. "Riêng việc quá trọng tải trong đăng ký với khách hàng đã khiến chúng tôi thiệt hại về xăng, về lượng hàng trở, về thuế má các kiểu... Tôi yêu cầu Trường Hải Phúc Đồng phải có câu trả lời thích đáng cho tôi", - anh Toản bức xúc.
Để tìm hiểu sự việc, PV đã liên tới anh Nghĩa - Nhân viên kinh doanh nhưng anh Nghĩa trả lời "chị ở báo nào, tôi không có trách nhiệm nói chuyện với chị...". Khi PV xin được gặp lãnh đạo Trường Hải để trao đổi anh Nghĩa trả lời không biết?.
Tiếp tục, PV liên hệ qua số văn phòng Trường Hải Phúc Đồng, chị Nguyễn Thị Ngọc - nhân viên nghe điện thoại báo sẽ báo cáo lại công ty và trả lời sau.
Trước đó, liên quan tới việc khách hàng phản ánh về chất lượng xe giao không đúng thỏa thuận. Ngày 15/3 tại Isuzu Long Biên anh Đặng Xuân Trịnh, trú tại Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, là chủ tịch của đội Mazda 3 Việt Nam đã bị nhân viên Isuzu hành hung dẫn tới rách má, gãy răng. Nguyên nhân, do anh Trịnh mua xe Isuzu đời 2016, nhưng khi dì anh Trịnh đi nhận xe nhân viên lại giao xe Isuzu đời 2015, thùng xe bị han gỉ, điều hòa chưa lắp, không hoạt động. Anh Trịnh yêu cầu Isuzu giải quyết nhiều lần nhưng không được đã dẫn tới to tiếng. Đạt - nhân viên kinh doanh Isuzu vì cảm thấy bị xúc phạm nên đã lao vào hành hung khách hàng.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về 2 sự việc này.
>>> Xem thêm video nam sinh “thủ’ dao phòng thân, khi cần thì giết người. Nguồn: ANTV:

Theo Người Tiêu Dùng

Bình luận(0)