Trúng đề không được nhận tiền, ép chủ ghi vào nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Tỉnh nhờ Thiện đánh hộ con đề 04 với giá 300.000 đồng. Kết quả về 04 nhưng Thiện không đưa tiền, Tỉnh bắt chủ ghi lô về nhà nghỉ tống tiền.

Cơ quan Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tỉnh (33 tuổi), Đinh Văn Dũng (30 tuổi, cả 2 đều ở Cao Phong, Hòa Bình) và Bùi Văn Hiếu (21 tuổi, ở Lạc Sơn, Hòa Bình), Nguyễn Văn Đàm (30 tuổi, ở Đức Thắng, Tiên Nữ, Hưng Yên) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Các đối tượng tại cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 5/8, anh Tạ Văn Hoàn, ở Phú Bình, Thái Nguyên đến Công an phường Cự Khối trình báo việc em trai mình là Tạ Văn Thiện (28 tuổi) bị nhóm đối tượng trên giam giữ ở một nhà nghỉ tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
Đến sáng sớm 6/8, Tỉnh và Hiếu đã bị cơ quan công an bắt giữ tại một nhà nghỉ ở khu vực quận Từ Liêm, Hà Nội. Đến đêm 7/8, tất cả các đối tượng còn lại cũng bị bắt giữ tại một nhà nghỉ ở Khoái Châu, Hưng Yên, đưa về công an phường Cự Khối để làm rõ.
Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tỉnh khai nhận, chiều 5/8, Tỉnh có nhờ anh Thiện ghi hộ số đề “04” với giá 300.000 đồng. Đến tối xem kết quả xổ số trên ti vi, thấy giải đặc biệt về 2 số cuối đúng “04”. Tỉnh gọi điện thoại cho anh Thiện để lấy số tiền là 21 triệu đồng. Tuy nhiên, anh Thiện nói rằng, không nhận được tin nhắn nên Tỉnh không được lấy tiền. Ngay lúc đó, nhóm công nhân xây dựng làm cùng với Tỉnh và anh Thiện, cùng 2 đối tượng Đàm và Dũng cũng giúp Tỉnh gây sức ép để anh Thiện buộc phải trả số tiền 21 triệu đồng.
Tỉnh cắt cử Đàm và Dũng “áp tải” anh Thiện lên xe taxi đưa về một nhà nghỉ ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Còn Tỉnh ở lại Hà Nội lo công việc, giao hẹn khi nào anh Tạ Văn Hoàn (anh trai anh Thiện) trả đủ tiền thì thả cho Thiện về.
Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)