Trực thăng rơi: Thêm 1 chiến sĩ hi sinh... tổng số 17 người

Google News

(Kiến Thức) - Do bị thương quá nặng, 1 trong số 5 chiến sĩ được cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia đã hi sinh lúc 16h chiều nay.

Thông tin từ Viện Bỏng quốc gia cho hay, lúc 16h chiều nay (7/7), do bị thương quá nặng 1 trong số 5 chiến sĩ được đưa đi cấp cứu tại đây đã hi sinh, nâng tổng số chiến sĩ hi sinh trong vụ tai nạn lên con số 17.
Đã có 17 chiến sĩ hi sinh trong vụ trực thăng rơi tại Hòa Lạc.
Như Kiến Thức đã đưa tin trước đó, khoảng 7h46 phút sáng nay (7/7), một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội. Địa điểm máy bay rơi được xác định ở gần Nhà Văn hóa thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3km.
Máy bay bị rơi là trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân bay huấn luyện nhảy dù. Trên trực thăng khi đó có 21 cán bộ, học viên (trong đó có 3 đồng chí thuộc thành phần tổ bay và 18 cán bộ, học viên tham gia huấn luyện nhảy dù).
Vụ tai nạn đã làm 16 đồng chí hy sinh tại chỗ và 5 đồng chí bị thương. Các đồng chí bị thương đã nhanh chóng được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 105 và sau đó được chuyển về Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Học viện Quân y) cứu chữa.
Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Trần Vũ

Bình luận(0)