Trạm xăng dầu phát nổ khi bơm xăng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc nhân viên đang bơm xăng cho khách thì bất ngờ trụ bơm này phát nổ, khiến mọi người hoảng loạn, bỏ chạy bán sống bán chết.

 Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay tại trạm kinh doanh xăng dầu của Công ty CP thương nghiệp tổng hợp Quận 8, số 375 đường Tùng Thiện Vương, phường 13, quận 8 - TP HCM.

 Vào thời điểm trên, tại trạm xăng rất đông khách và một nhân viên tại trụ bơm số 1 bơm xăng cho xe máy của khách thì bất ngờ trụ bơm phát nổ. Mọi người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn do lo sợ xảy ra hỏa hoạn.  Một số nhân viên nam đã dùng bình chữa cháy khống chế làm mát để không phát lửa, đồng thời điện báo CS PCCC chuyên nghiệp. Khi lực lượng chữa cháy có mặt thì hiện trường đã được xử lý xong. Rất may đã không gây ra hỏa hoạn.
 Hiện, trạm xăng tạm thời được phong tỏa để cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.
 Trước đó, tháng 3/2013, một vụ nổ tương tự xảy ra tại trạm kinh doanh xăng dầu 27/7 trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức cũng làm người dân một phen hú vía.

 Lực lượng cảnh sát PCCC đã đến hiện trường tham gia khống chế và điều tra vụ nổ, cháy trạm xăng này và kết luận do sự cố kỹ thuật.
Đăng Lê

Bình luận(0)