TP HCM: Nổ kinh hoàng, một Việt kiều Mỹ chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau tiếng nổ kinh hoàng phát ra ở tầng 1 căn nhà giữa Sài Gòn, lực lượng PCCC đã có mặt dập lửa và phát hiện cụ ông chết thảm.

Chiều nay (25/9), cảnh sát PCCC và công an quận 1, TP HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nổ xảy ra trưa nay tại căn nhà số 116, đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1.
Vụ nổ trên đã làm ông Hoàng Vĩ Đại (73 tuổi, Việt kiều Mỹ) tử vong. Thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường, chuyển về bệnh viện để khám nghiệm pháp y.
 Hiện trường vụ cháy nổ ngôi nhà giữa trung tâm TP HCM.
Chị H., nhân viên công ty H.L, thuê tầng trệt căn nhà nói trên làm trụ sở, kể lại: "Khoảng gần 11h, mọi người đang làm việc thì nghe tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ lầu 1. Tất cả nhanh chóng chạy ra ngoài thì nhìn thấy khói lửa bốc cao ngùn ngụt".
Nhiều nhân viên và người dân vội lấy bình chữa cháy lên để phun lửa thì nghe mùi gas nên tất cả không dám tiếp cận. Ngay khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động phương tiện và hàng chục lính chữa cháy đến hiện trường khống chế đám cháy.
Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Tại hiện trường, cảnh sát PCCC phát hiện thi thể ông Đại nằm chết cạnh bình gas loại 12kg.
Theo thông tin từ người thân, ông Đại là Việt kiều Mỹ. Từ giữa năm 2010, vợ chồng ông đã trở về Việt Nam sống cho đến nay.
Vũ Sơn

Bình luận(0)