Ngáo đá dùng dao truy sát bạn rồi cố thủ... trên nóc nhà

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên Hải Phòng ngáo đá, dùng dao truy sát bạn rồi cố thủ trên nóc nhà 2 tiếng đồng hồ.

Hồi 20h15 ngày 24/9/2014, CA phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) nhận được tin báo, tại ngõ 476 Chợ Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng có một thanh niên cầm dao đuổi chém một thanh niên khác gây thương tích. CA phường Dư Hàng Kênh có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin từ phía người dân. Chị Trịnh Thị Mai, SN 1968, thường trú tại số 30/476 Chợ Hàng, quận Lê Chân cho biết: Khoảng 20h ngày 24/9, chị Mai đang ở nhà thì phát hiện có 2 nam thanh niên đuổi chém nhau ngoài ngõ 476 Chợ Hàng. Một nam thanh niên bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện. Nam thanh niên dùng dao chém người đã bỏ chạy về ngõ 444 Chợ Hàng.
 Nhiều người ngáo đá có hành vi lạ (Ảnh minh họa)
Khi tổ công tác CA phường tiến hành truy đuổi vào trong ngõ thì phát hiện nam thanh niên này tay cầm dao đang ngồi trên nóc nhà 8/444 Chợ Hàng. Nam thanh niên này có hành động cử chỉ không bình thường, có biểu hiện ngáo đá. Sau 2 tiếng đồng hồ được tổ công tác vận động, nam thanh niên này đã trèo xuống và giao nộp hung khí cho lực lượng công an.
Tổ công tác công an phường Dư Hàng Kênh đã đưa đối tượng về trụ sở CA phường làm việc. Tại CA phường, đối tượng khai là: Vũ Văn Việt, SN 1995, HKTT tại 20/41/72 Lạch Tray, phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng; chỗ ở hiện tại: 20/476 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Đối tượng do không làm chủ được bản thân, trạng thái thần kinh không bình thường nên CA phường chưa tiến hành lấy lời khai cụ thể của đối tượng. Người bị chém là anh Đỗ Huy Thông, SN 1979, HKTT tại 4/2B đường vòng Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)