TP HCM: Đâm chết người vì va chạm giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Vụ vạ chạm giao thông dù gây thiệt hại không đáng kể, nhưng các đối tượng vẫn nổi máu côn đồ ra tay sát hại làm một nam thanh niên tử vong.

Chiều nay 9/3, Công an quận 7, TPHCM đang lập hồ sơ bàn giao nghi can Nguyễn Ngọc Hồ (19 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TPHCM để cơ quan này xử lý về hành vi “giết người”. Riêng nghi can Trần Thanh Phú (25 tuổi, quê Vĩnh Long) cũng đang bị tạm giữ để làm rõ hành vi “gây rối trật tự công cộng”.
TP HCM: Dam chet nguoi vi va cham giao thong
Hai nghi can đâm chết người sau va chạm giao thông đang bị Công an giam giữ. 
Khuya hôm qua 8/3, Hồ điều khiển xe máy AirBlade chở Phú lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát (hướng từ KCX Tân Thuận về đường Lý Phục Man), thuộc địa bàn quận 7 thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy hiệu Wave do anh Dương Thuận Đình Lên (24 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển chở theo người bạn (chưa rõ lai lịch).
Dù chỉ là va chạm nhẹ, không gây thiệt hại nhưng Hồ vẫn quay lại chửi anh Lên rồi phóng xe về phía trước.
Đến trước nhà số 476, đường Huỳnh Tấn Phát, Hồ dừng xe ven đường cho Phú đi vệ sinh thì cùng lúc anh Lên và người bạn chạy đến.
Thấy từ xa Lên và người bạn chạy đến, Hồ lấy dao từ cốp xe thủ sẵn trong túi, còn Phú nhặt cục đá ven đường thủ thế. Lên và người bạn xông đến dùng nón bảo hiểm, chân tay đấm đá túi bụi vào Hồ. Lập tức Hồ rút dao chống trả, đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực, bụng của Lên làm nam thanh niên này gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Hồ và Phú tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân Lên được người bạn đưa đến bệnh viện đa khoa quận 7 cấp cứu nhưng đã tử vong. Người bạn của Lên sau đó âm thầm rời bệnh viện, đến nay vẫn chưa rõ tung tích.
Nhận được tin báo, công an quận 7 đã đến ngay hiện trường và tổ chức khám nghiệm, thu thập dấu vết. Đến rạng sáng nay, Công an đã bắt giữ được 2 đối tương nói trên.
Trước đó đã xảy ra nhiều vụ án mạng đau lòng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt khi cùng tham gia giao thông. Hậu quả là người chết, kẻ vào tù khi tất cả nạn nhân lẫn hung thủ đều tuổi đời còn rất trẻ.
Clip truy sát kinh hoàng ở quận Gò Vấp:
(Nguồn Youtube)
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)