Tài xế taxi lao xe vào đám giỗ, rút dao đâm người

Google News

(Kiến Thức) - Bị đám giỗ chắn lối đi, tài xế taxi đạp mạnh ga lao vào đám đông khiến nhiều người hoảng hốt. Đồng thời rút dao đâm xuyên bàn tay của anh trai chủ nhà.

Chiều tối 10/1, Công an Đồng Nai đang tạm giữ tài xế taxi lao xe vào đám giỗ rồi rút dao đâm người xảy ra vào chiều cùng ngày tại địa bàn TP Biên Hoà (Đồng Nai) khiến nhiều người hoảng hốt.
Tài xế bị bắt giữ là Đoàn Ngọc Thạch (24 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai).
Tai xe taxi lao xe vao dam gio, rut dao dam nguoi
Tài xế Thạch lao xe vào đám giỗ rồi rút dao đâm người. 
Thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 10/1, gia đình ông Lê Sỹ Ký (ngụ KP 3, P. Trảng Dài, TP Biên Hoà, Đồng Nai) tổ chức đám giỗ nên có dựng rạp, đặt bàn ghế tại con hẻm trước nhà để tiếp khách. Chủ nhà cũng đã đặt hai bảng báo hiệu đầu hẻm để xin phép và nhắc nhở người đi đường.
Lúc gia chủ đang tiếp khách, tài xế Thạch điều khiển xe 4 chỗ của hãng Taxi Sài Gòn đi vào hẻm. Tại đây, Thạch yêu cầu chủ nhà dẹp 3 bàn phía ngoài để anh ta cho xe chạy qua nhưng không được đồng ý.
Những người có mặt tại đám giỗ ra nói chuyện và yêu cầu Thạch quay ra đường khác. Lúc này, tài xế taxi đã đạp ga tăng tốc cho xe ô tô đâm vào đám đông. Những người trong đám giỗ hốt hoảng bỏ chạy thoát thân.
Sau khi lao vào đám đông, Thạch ngồi yên trên xe, rút dao nhọn ra và chĩa về phía những người trong đám giỗ thách thức. Lúc này, giữa ông Lê Sỹ Thắng (60 tuổi, anh trai ông Ký) và Thạch xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, tài xế taxi dùng dao đâm xuyên bàn tay ông Thắng.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đến hiện trường, phối hợp cùng Công an phường Trảng Dài khống chế tài xế và đưa anh này về trụ sở làm việc.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)