Tòm tem vợ người, hứa đền 10 triệu

Google News

Bị phát hiện quan hệ bất chính với vợ người khác, Tài hứa sẽ đền 10 triệu đồng nhưng chưa đến ngày trả đã bị đâm chết.

Bị phát hiện quan hệ bất chính với vợ người khác, Tài hứa sẽ đền 10 triệu đồng nhưng chưa đến ngày trả đã bị đâm chết.
Ngày 1/2, TAND tỉnh Đồng Tháp mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Văn Huỳnh Trọng Hữu (SN 1988) mức án 16 năm tù, Trần Hữu Nhân (SN 1995) 14 năm tù và Nguyễn Văn Công (SN 1995) 18 năm tù, đều về tội “Giết người”.
Cả 3 bị cáo đều trú tại xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Tom tem vo nguoi, hua den 10 trieu
3 bị cáo trước vành móng ngựa .
Ngày 21/4/2015, Hữu phát hiện vợ mình là chị Đỗ Thị Mộng Vân (SN 1992) có quan hệ bất chính với Nguyễn Văn Tài (SN 1983, ngụ TP.Sa Đéc) nên khi gặp Tài tại nhà của mình, Hữu đã đánh Tài.
Để Hữu buông tha cho mình, Tài hứa sẽ đền bù cho Hữu số tiền 10 triệu đồng và hẹn đến ngày 20/5/2015 sẽ giao tiền.
Đến ngày 29/4/2015, con của Hữu bị ốm, mặc dù còn hơn 20 ngày nữa mới đến ngày Tài mang tiền đến đền, nhưng do cần tiền nên khoảng 19h tối, Hữu bàn với vợ hẹn gặp Tài ở một nhà trọ ở xã Tân Phú Đông yêu cầu Tài đưa trước một số tiền để trị bệnh cho con.
Khi đi Hữu rủ thêm hai người bạn nhậu là Công và Nhân đi cùng.
Khi đến nhà trọ, Hữu sai vợ vào gặp Tài để lấy tiền còn mình và hai người bạn đứng ở ngoài. Một lát sau Hữu gọi điện cho vợ thì biết Tài vẫn chưa chịu đưa tiền nên bảo chị Vân kêu tài ra ngoài nói chuyện.
Khi ra ngoài, Tài thấy Công và Nhân đang đứng ở ngoài nên liền bỏ chạy. Không buông tha Nhân lao tới túm cổ áo Tài để lôi tới chỗ Hữu đang chờ. Sau đó hai người vật lộn dưới mương.
Lúc này, Công lao tới dùng dao mang sẵn theo người đâm nhiều nhát vào người Tài và trúng 2 nhát vào người Nhân. Khi Công dừng tay, Nhân tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người Tài đến khi anh này nằm gục mới thôi.
Sau khi gây án, Hữu và Công đưa Nhân tới bệnh viện băng bó vết thương. Tài cũng được người dân đưa tới bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.
Theo Đất việt

Bình luận(0)