Tin mới nhất vụ nữ sinh bị nhóm “nữ quái” đánh hội đồng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc nữ sinh bị nhóm "nữ quái" đánh hội đồng được xác định xảy ra tại khu vực xã Phú Xuân - Nhà Bè - TP HCM. Hiện CQĐT đã triệu tập nhiều đối tượng.

Sáng nay (29/10), sau khi xác định được vị trí, khu vực xảy ra vụ việc liên quan đến clip nữ sinh bị nhóm "nữ quái" đánh hội đồng không phải trên đường Cao Lỗ, quận 8, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.
Trao đổi với PV Kiến Thức, thượng tá Nguyễn Văn Khừ, trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận: “Hình ảnh trên clip được xác định xảy ra trên địa bàn xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè”.
Lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè thông tin thêm, qua điều tra ban đầu, xác định vụ việc xảy ra gần thời điểm tựu trường, khoảng gần 2 tháng trước.
“CQĐT đã xác định được hàng chục đối tượng (toàn nữ) có liên quan, kể cả nạn nhân, tất cả đều là học sinh trường THCS trên địa bàn và đã mời các đối tượng này cùng sự giám hộ của phụ huynh đến Công an làm việc”, thượng tá Khừ thông tin.
Theo nguồn tin của PV Kiến Thức, tất cả các đối tượng hành hung và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè. Đối tượng tổ chức, cầm đầu nhóm đánh bạn có “hỗn danh” Nhí Tino. Tuy nhiên hiện đối tượng này không có mặt ở địa phương.
Được biết ngoài việc đánh nữ sinh nói trên dã man rồi tung clip lên mạng, chỉ vài ngày sau, nhóm “nữ quái” này do Nhí Tino cầm đầu còn tiếp tục ra tay với 1 nữ sinh khác cũng học tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Trước đó, cư dân mạng xôn xao về một đoạn clip dài 2 phút 38 giây mô tả cảnh 2 đối tượng nữ hành hung 1 thiếu nữ khác hết sức dã man. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với nhiều bình luận búc xúc, phẫn nộ về những hành vi bạo lực và phản cảm trong clip.
Cụ thể đoạn clip ban đầu mô tả cảnh đối tượng nữ chửi bới, lên gối nhằm vào mặt đối với một thiếu nữ thấp bé hơn. Nạn nhân khóc lóc nhưng vẫn bị nắm tóc kéo đi, bị đánh liên tiếp vào đầu, mặt, bị đạp vào bụng và đánh chỏ vào lưng. Nhiều đối tượng nữ khác đứng xunh quanh bình phẩm và dùng ĐTDĐ để quay lại vụ việc. Tuyệt nhiên không có ai can ngăn.
Cô bé nạn nhân chỉ biết khóc và chống đỡ. Tuy nhiên sau đó có một thiếu nữ khác tiếp tục màn hành hung dã man nạn nhân này bằng cách 2 tay nắm đầu và dùng chân đạp vào bụng, vào mặt…
Nạn nhân bị té ngã nhưng vẫn không được buông tha, bị đánh vào đầu, mặt một cách dã man. Thiếu nữ tham gia hành hung ban đầu lại tiếp tục với màn đánh vào mặt và thậm chí đè nạn nhân ra, ngồi trên người và hành hung. Nạn nhân ngồi ôm mặt khóc vẫn bị đá mạnh vào mặt. Cuối cùng nhóm thiếu nữ hành hung người, bắt nạn nhân phải quỳ xuống… liếm chân.
Dù cư dân mạng loan truyền là thế nhưng hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu và khi nào. Phía Công an quận 8 cũng xác nhận vào cuộc xác minh thông tin.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)