Nghi vấn thanh niên đi ăn ốc bị đánh hội đồng tử vong ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đang điều tra nghi vấn trong lúc đi ăn ốc cùng bạn, anh L. bị nhóm thanh niên xã Nam Thượng (Kim Bôi, Hòa Bình) đánh hội đồng tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc nghi vấn nam thanh niên đi ăn ốc bị đánh hội đồng tử vong xảy ra vào tối 12/10, tại khu vực chợ Bãi xe (xã Nam Thượng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân là Bùi Văn L. (SN 1991, ở Đầm Giàn, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình).
Theo nghi vấn, thời điểm trên, anh L. đi ăn ốc cùng bạn thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở xã Nam Thượng và bị nhóm này đánh hội đồng gục ngã tại chỗ. Nạn nhân được người nhà và bạn bè đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi cấp cứu ngay trong đêm nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Một cán bộ công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi cho biết: "Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện lúc 1h30 sáng 13/10, nhưng đã tử vong trước đó do chấn thương nặng vùng đầu, chân, tay... Tuy nhiên, khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện vẫn tiến hành làm cấp cứu nhưng không được".
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để thu thập lời khai các nhân chứng, tiến hành mổ tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến khoảng 7h sáng 13/10, công tác khám nghiệm mới hoàn tất.
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)