Tiết lộ động trời vụ lái trâu hiếp bé gái 5 lần

Google News

Nhiều thông tin mới về vụ việc nghi lái trâu hiếp dâm bé gái tại nhà vệ sinh tại Yên Bái vừa được những người liên quan tiết lộ.

Trưởng trạm y tế xã tiết lộ sự thật
Liên quan đến vụ lái trâu hiếp dâm bé gái, cụ thể là bé Phan Thanh H. (11 tuổi, tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tố bị người đàn ông cùng xóm hiếp dâm 5 lần, chiều 9/6, trao đổi với Đất Việt, chị Xạ Thị Hiên – Trạm trưởng trạm y tế xã Sơn Thịnh đã xác nhận thông tin trên.
Theo chị Hiên, khoảng 17h30 ngày 5/6, trạm y tế xã được thông báo về trường hợp cháu Phan Thanh H. cắt cổ tay để tự tử tại nhà riêng. Sau khi được đưa đến trạm y tế, các bác sĩ đã tiến hành rửa và khâu vết thương cho cháu.
Tiet lo dong troi vu lai trau hiep be gai 5 lan
Ông N. kể lại sự việc kinh hoàng với con gái. Ảnh: GĐCC 
“Vết thương của cháu bé dài khoảng 6 cm, rộng 0,5 cm, sâu thì tầm từ 0,2-0,3 cm. Nhưng đấy là vết thương rạch nên nó gọn, không nham nhở.
Ban đầu quan sát thì thấy cháu có biểu hiện hoảng sợ, lo lắng. Sau đó bên y tế xã cũng động viên cháu, giải thích để đưa H. lên cơ sở y tế cao hơn để giám định y khoa”, chị Hiên nhấn mạnh.
Trạm trưởng trạm y tế xã Sơn Thịnh cho biết, sau khi động viên, trò chuyện một thời gian, H. đã kể lại chuyện kinh hoàng xảy ra tại nhà riêng.
“Cháu bé bảo đã bị một người hàng xóm có hành vi đồi bại với cháu. Cháu sợ bố quá thì mới cắt tay khi mọi người biết chuyện. Chúng tôi cũng hết sức lo lắng cho cháu”, chị Hiên khẳng định.
Cùng ngày, thông tin thêm với Đất Việt, ông Phan Trắc N. (bố cháu H.) cho biết ông chính là người trực tiếp đưa con gái lên bệnh viện đa khoa thị xã Nghĩa Lộ giám định y khoa.
“Đến xét nghiệm thì bác sĩ không cho gia đình biết. Họ nói kết quả sẽ gửi trực tiếp sang cho công an huyện.
Tuy nhiên khi ký biên bản tôi thấy rõ kết luận là vùng kín của con gái tôi bị va chạm, co giãn, có trầy xước.
Đáng lẽ cháu vẫn phải nằm viện để điều trị thêm nhưng gia đình lo cho cháu nhiều chuyện nên đã xin về nhà. Hiện nay vết thương ở tay cháu vẫn chưa lành”, ông N. nhấn mạnh.
Công an đang chờ kết luận giám định y khoa
Cùng ngày, trao đổi với Đất Việt, ông Đỗ Gia Quỵnh – chủ tịch UBND xã Sơn Thịnh khẳng định vụ việc đang được cơ quan công an huyện điều tra, làm rõ.
Vị chủ tịch xã cũng tỏ ra hết sức bất ngờ trước một vụ việc hiếp dâm nghiêm trọng xảy ra tại địa phương.
“Anh P ở địa phương thì bình thường, không có điều gì nổi cộm cả. Tôi cũng rất bất ngờ khi biết sự việc xảy ra. Các ban, ngành đoàn thể trong xã cũng đã đến để động viên cháu H. sớm trở lại bình thường”, ông Quỵnh khẳng định.
Trong khi đó, ông Lương Đại Định - Phó Công an huyện Văn Chấn, Yên Bái khẳng định công tác điều tra vẫn được diễn ra bình thường.
“Hoạt động điều tra đang được tiến hành, cũng rất phức tạp nên chưa thể nói được điều gì lúc này cả. Kết quả giám định y khoa thì chưa có. Chúng tôi là cơ quan trưng cầu, còn cơ quan được trưng cầu thì tùy thuộc họ, thông thường thì nhanh cũng phải một tuần, hoặc có thể lâu hơn”, ông Định khẳng định.
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)