Thú tính bốc lên, gã trai lao vào cưỡng dâm bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Biết bố mẹ hay đi làm xa, ở nhà chỉ có bé gái, đối tượng đã lẻn vào nhà, hiếp dâm nạn nhân mặc cho cháu P.M.X khóc lóc, van xin…

Thượng tá Nguyễn Văn Hoà, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, công an tỉnh Tuyên Quang vừa hoàn tất hồ sơ và ra quyết định khởi tố đối với đối tượng Lý Văn Hành (1992) trú tại thôn Nà Quan, xã Bạch Xa (Hàm Yên, Tuyên Quang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo điều tra của Cơ quan Công an, chiều 17/02, trong lúc cháu P.M.X (SN 2001) ở xã Trung Hà (Chiêm Hoá, Tuyên Quang) đang ở nhà thì đối tượng Lý Văn Hành đến xin uống nước và ngồi hút thuốc lào. Biết bố mẹ cháu bé đi làm xa, thú tính nổi lên, gã đã hiện nguyên hình là tên “quỷ râu xanh” lao tới khống chế cháu bé để thực hiện hành vi giao cấu, mặc nạn nhân chống cự và khóc lóc. Thực hiện xong hành vi, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
 Đối tượng Lý Văn Hành.
Ngay sau đó, cháu X. đã gọi báo cho người chị họ của mình đang làm nương ở gần đó biết sự việc, gia đình đã làm đơn báo cáo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Công an huyện Chiêm Hoá tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, các thông tin đối tượng nghi vấn đã được hé mở, chân dung kẻ phạm tội đã dần lộ diện. Đến ngày 26/2, đối tượng Lý Văn Hành đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hành khai nhận toàn bộ vụ việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)