Chồng băng qua đường sắt, vợ ngồi sau chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Chở vợ băng qua đường ray xe lửa khi đoàn tàu sắp đi qua, cả hai vợ chồng bị tàu hỏa đâm khiến người vợ chết thảm. 

Vụ tai nạn đường sắt nói trên xảy ra vào khoảng 7h sáng 7/1/2015 tại đường ray xe lửa thuộc KP Bình Đường 3, P.An Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương khiến một phụ nữ chết thảm.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Lê Thị Lựu (SN 1986, quê Bến Tre) được chồng chở đi làm bằng xe máy BKS 71B2 – 07144. Khi đến đoạn đường giao cắt với đường ray xe lửa, người chồng cho xe băng qua đường sắt mà không quan sát.
Chong bang qua duong sat, vo ngoi sau chet tham
Do không quan sát khi băng qua đường ray, chị Lựu bị tàu hỏa cán tử vong tại chỗ.

Đúng lúc này đoàn tàu SE25 chạy hướng Hà Nội – Sài Gòn đang băng tới đã đâm thẳng vào chiếc xe máy của vợ chồng chị Lựu.

Cú va chạm mạnh giữa tàu hỏa và xe máy khiến người phụ nữ bị cán tử vong tại chỗ. Riêng người chồng may mắn văng ra ngoài nên chỉ bị xây xát nhẹ, được người dân đưa đến trạm y tế để sơ cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn nằm cạnh đường sắt, thi thể nạn nhân bị cán nát không còn nguyên vẹn.
Chong bang qua duong sat, vo ngoi sau chet tham-Hinh-2
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. 

Nhận tin báo, công an TX Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn đường sắt trên. 

Theo người dân phản ánh, đoạn đường dân sinh nơi xảy ra tai nạn cắt ngang đường ray không hề có một rào chắn hay biển báo nguy hiểm nào. Nhiều công nhân đa số chọn con đường này để đi làm cho gần, đoạn đường cắt qua đường ray bị che khuất tầm nhìn nên rất dễ xảy ra tai nạn chết người. Người dân khi lưu thông qua đây thường phải để ý rất kỹ mới dám qua đường.

Thiên Dũng - Vũ Sơn

Bình luận(0)