Thiếu nữ mang thai bị người yêu đánh chết

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì ghen tuông vô cớ, gã thanh niên trong cơn say đã xuống tay tàn nhẫn đánh người yêu đang mang giọt máu của mình chấn thương sọ não tử vong.

Công an huyện Bình Chánh vừa bàn giao nghi can Hà Quốc Tài (26 tuổi, ngụ quận 11) về Phòng CSĐT Công an TP HCM để xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Cẩm N. (17 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang), người yêu và đang mang thai 4 tuần tuổi với Tài.
Thieu nu mang thai bi nguoi yeu danh chet
Hà Quốc Tài, kẻ thủ ác xuống tay sát hại người yêu đang mang thai 
Theo hồ sơ của CQĐT, Tài vốn là đối tượng nghiện ma túy nên bị gia đình xa lánh và Tài phải trôi dạt về tỉnh Đồng Nai đi làm thuê tại một công ty gỗ.
Khoảng 3 tháng trước, Tài quen chị N. đang làm công nhân tại một công ty ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh và cả 2 thường thuê khách sạn để quan hệ. Chị N. có thai với Tài được 4 tuần tuổi.
Chiều 6/1, Tài đưa N. về nhà trọ của mẹ ruột ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A chơi và tổ chức nhậu cùng một người bạn.
Lúc này, chị N. trách Tài không quan tâm đến mình nên Tài nổi nóng đồng thời ghen tuông vô cớ chuyện đêm Giáng sinh N. không đi chơi với mình rồi bất ngờ lấy khúc gỗ dài gần mét đập liên tiếp lên đầu người yêu khiến chị N. gục tại chỗ.
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì bị chấn thương sọ não nặng.
Ngay sau khi gây án Tài đã bỏ trốn nhưng chỉ vài giờ sau đã bị lực lượng Công an bắt giữ.
Được biết hoàn cảnh của nạn nhân rất thương tâm. N. mồ côi từ thuở nhỏ và từ quê trôi dạt lên Sài Gòn để mưu sinh. Những tưởng gặp Tài là chổ dựa cho cuộc đời nhưng không ngờ kết cục quá bi thảm.
Vũ Sơn

Bình luận(0)