Tai nạn kinh hoàng trên cầu Bãi Cháy, 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đi xe máy bị cuốn vào gầm chiếc xe tải cùng chiều và tử vong tại chỗ trong tai nạn kinh hoàng sáng 15/6 tại Quảng Ninh. 

Công an TP. Hạ Long cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng khiến hai người tử vong sáng 15/6. Nạn nhân là anh Ngô Văn Giáp (lái xe ôm) và chị Phạm Thị Khuyên (khách đi xe ôm), đều trú tại phường Giếng Đáy.
Theo đó, vào khoảng 8h30 sáng nay, anh Giáp chở chị Khuyên đi theo hướng Uông Bí – TP. Hạ Long, đến giữa cầu Bãi Cháy thì bất ngờ bị xe tải do tài xế Trần Văn Hải (SN 1984, trú tại Nam Định) đi cùng chiều đâm vào. 
Tai nan kinh hoang tren cau Bai Chay, 2 nguòi chét
 Hiện trường vụ tai nạn.
Sau cú va chạm, chiếc xe máy mất thăng bằng, đổ xuống với cả hai người ngồi trên, bị chiếc xe tải chèn qua, cuốn vào gầm xe. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể biến dạng. Chiếc xe máy bị hư hại.
Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, đường không quá đông, chiếc xe tải đi nhanh và không kiểm soát được tốc độ nên đã đâm vào xe máy đi cùng chiều.
Đội trưởng đội CSĐT Công an TP. Hạ Long, ông Trịnh Ngọc Thanh, cho biết đã tạm giữ lái xe Trần Văn Hải và khởi tố vụ án gây tai nạn chết người với người này. 
Theo quan sát của phóng viên, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng xuất hiện tình trạng hằn lún vết bánh xe đã lâu. Những vết hằn lún trên cây cầu được cho là hiện đại nhất Việt Nam này luôn là nỗi ám ảnh đối với những người lưu thông qua đây, đặc biệt là đối với xe máy và xe thô sơ lưu thông trong thời tiết mưa, đường trơn.
Bùi Đại

Bình luận(0)