Gây xong tai nạn, tài xế ô tô vẫn ngủ say sưa

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế ô tô say rượu ngủ gục trong xe, để mất lái khiến xe trôi tự do, đâm lên vỉa hè làm hư hỏng một số xe máy khiến mọi người hoảng loạn...

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 14h45 chiều nay (30/4) tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Gay xong tai nan, tai xe o to van ngu say sua
Hiện trường vụ tai nạn.
Vào thời gian kể trên, chiếc ô tô hiệu Toyota BKS 30A-120.45 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng về Ô Chợ Dừa, đến ngã tư trên đột nhiên lao lên vỉa hè và đâm vào một số xe máy.
Đáng chú ý, sau khi vụ tai nạn xảy ra, mọi người đến gõ cửa kính ô tô yêu cầu lái xe xuống giải quyết thì phát hiện tài xế ngủ gục ngon lành trong xe.
Những người chứng kiến liền báo công an. Không lâu sau, các Công an phường Quốc Tử Giám đến hiện trường. Sau hồi lâu gọi tài xế dậy không được, công an phường đã phải gọi thợ sửa khóa đến, cạy khóa, mở cửa chiếc xe ra.
Lái xe được xác định đã say mềm và ngủ không biết gì. Công an cùng người dân đã khiêng lái xe vào trụ sở công an phường. Theo thông tin từ các cán bộ Công an phường Quốc Tử Giám, hơn một tiếng sau, tài xế ô tô vẫn ngủ say. Lực lượng công an xác định lái xe tên T. (SN 1978, trú tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).
“Chiếc xe này va chạm nhẹ vào ba-đờ-sốc sau của một xe taxi rồi lao lên vỉa hè, đâm vào các xe máy. May mắn, tài xế say rượu nhưng chân ga đã trượt ra nếu không thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra”, một cán bộ Công an phường Quốc Tử Giám cho biết.
Tiến Dũng

Bình luận(0)